Serum nâng mũi có tốt và hiệu quả không

Chào bác sĩ! Em có tìm hiểu thì em thấy hiện nay có nhiều người thích phương pháp nâng mũi không phẫu thuật, đặc biệt là phương pháp nâng mũi bằng serum! có nhiều chị em truyền tai nhau phương pháp này rất hiệu quả và an toàn, mà thẩm mỹ lại cao! em không biết có phải thật như thế không?Hay chỉ là tin đồn? Mong bác sĩ tư vấn giúp em với? không biết serum nâng mũi có tốt không vậy bác sĩ?

Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ KIM HOSPITAL. Với thắc mắc  serum nâng mũi Hàn Quốc có tốt không, có hiệu quả không của bạn, chúng tôi xin giải đáp giúp bạn như sau:

Sở hữu dáng mũi cao đẹp, thon gọn hài hòa với khuôn mặt luôn là ước mơ của nhiều chị em phụ nữ, chính vì thế rất nhiều phương pháp nâng mũi ra đời như nâng mũi bằng sụn tự thân, nâng mũi bằng sụn nhân tạo… trong đó phải kể đến phương pháp nâng mũi bằng serum đang được nhiều bạn gái truyền tai nhau thực hiện.

Serum thật ra là một loại tinh chất sinh học đậm đặc gấp 10 lần các dạng kem thông thường. Loại serum này đang được bày bán rất nhiều trên thị trường. Kem serum được quảng cáo như một loại thần dược, bạn chỉ cần thoa lên mũi một lớp mỏng, sau đó massage khoảng tầm 05 đến 10 phút, rồi dùng một loại kẹp mũi kẹp từ 03 đến 05 phút, duy trì điều đặn một ngày 2 lần và làm liên tục trong vòng 1 tháng mũi sẽ cao khoảng 6mm, hoặc hơn. Đây là những lời quảng cáo rất hấp dẫn đánh trúng tâm lý của khách hàng, chi phí thấp nhưng hiệu quả cao, với mỗi tuýp serum khoảng 140 ngàn thì dùng khoảng 10 tuýp sẽ có tác dụng.

Tham khảo thêm bài liên quan: Nâng mũi tại đà nẵng có đẹp không?



Tuy nhiên theo bác sỹ Lê Ngọc Diệp, trưởng phòng khám da liễu Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM khẳng định không có loại serum nào lại có tác dụng như vậy. Đây là một phương pháp làm đẹp phản khoa học, người tiêu dùng nên cẩn thận. Bác sỹ Diệp cho biết, muốn nâng mũi, hiện nay chỉ có hai cách. Nếu thực hiện phẫu thuật thì người ta phải độn sụn bọc nhân tạo bằng thanh silicon hoặc sụn tự thân. Còn theo thực hiện theo phương pháp nội khoa thì bác sỹ sẽ dùng một loại chất làm đầy, chích vào mũi để nâng cao sống mũi. Mọi phương pháp tác động bên ngoài khác như bôi serum rồi kẹp mũi lại là một phương pháp không có cơ sở khoa học.

Hơn nữa các loại kem serum này không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không qua kiểm định của Bộ y tế nên tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ, có thể gây biến chứng nguy hiểm cho cơ thể khi sử dụng. Chính vì vậy nâng mũi bằng serum là một phương pháp được cảnh báo có nguy cơ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người dùng. Vì vậy, bạn nên cảnh giác để tránh những hậu quả không mong muốn.

NÊN CHỌN PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI NÀO?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp nâng mũi hiệu quả như nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line, nâng mũi Hàn quốc …. Những phương pháp này rất an toàn, nhanh chóng mà đảm bảo có dáng mũi như ý.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM HOSPITAL – địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng. với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo chuyên sâu từ Hàn Quốc cùng với các trang thiết bị hiện đại được sở Y tế cấp phép hoạt động sẽ là điểm đến uy tín đem lại vẻ đẹp cho các chị em phụ nữ Việt.



Chính vì thế để có được chiếc mũi đẹp như ý bạn nên tìm đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để thực hiện phẫu thuật nâng mũi chứ không nên tùy ý sử dụng các loại serum để tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Xem thêm thông tin chi tiết tại: http://nangmuisline.com/serum-nang-mui-co-hieu-qua-khong/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.