Gọt cằm nhọn chất lượng không?

Chào bác sĩ, em muốn thực hiện dịch vụ gọt cằm nhọn để trông gương mặt dễ nhìn hơn giúp em tự tin hơn khi giao tiếp, nhưng em muốn biết thêm một số thông tin về dịch vụ này ? Vì tính chất công việc nên em rất quan tâm đến vấn đề này, bác sĩ tư vấn giúp em, cám ơn bác sĩ.  (Kiều Nga - Sơn Trà, Đà Nẵng)


Trả lời:
Cằm nhọn là gì? Cằm nhọn đẹp hay xấu và mang lại những ý nghĩa như thế nào cho bạn? Cùng tìm hiểu những góc nhìn đối với người sở hữu cằm nhọn để hiểu hơn về đặc điểm này của gương mặt.

Cằm nhọn là đặc điểm cằm thon gọn xuôi về dưới theo hình chữ V. Ngày nay, cằm nhọn còn được nhiều người gọi với cái tên là cằm V-line.

BẠN ĐỌC QUAN TÂM: độn cằm bị hư

Tất nhiên, quá trình đánh giá này còn phụ thuộc nhiều vào đặc điểm dáng mũi và khuôn môi, miệng của từng người.

Nói như thế để có thể thấy, cằm nhọn giúp gương mặt thanh thoát, hài hòa hơn nhiều so với cằm vuông góc cạnh. Đặc biệt, người phụ nữ sở hữu cằm nhọn sẽ dễ dàng gây được sự chú ý hơn những người sở hữu cằm vuông nam có phần nam tính.Bấy nhiêu đó cũng có thể biết được câu trả lời cho câu hỏi cằm nhọn là gì, cằm nhọn đẹp hay xấu. Đấy cũng chính là lý do mà nhiều người lựa chọn giải pháp thẩm mỹ để tạo cằm nhọn, giúp bản thân trở nên cuốn hút hơn.

phẫu thuật gọt cằm nhọn

Tạo cằm nhọn như thế nào?


Đặc điểm chung của người Á Đông là sở hữu dáng cằm ngắn, lẹm, thô, to khiến gương mặt mất đi sự sang trọng. Đặc biệt, dáng cằm này khiến gương mặt người phụ nữ trở nên nam tính hẳn khiến cho những đường nét trên gương mặt không sáng, kém cuốn hút.

Chính vì thế, phẫu thuật cằm nhọn bằng phương pháp gọt cằm 3D chính là một trong những giải pháp hoàn hảo để khắc phục dáng cằm này. Phương pháp này thích hợp áp dụng cho những trường hợp:

– Cằm ngắn, dài mất cần đối

– Cằm vuông vức, thô to

– Cằm nhô về phía trước quá nhiều

– Cằm không cân đối với gương mặt

– Mong muốn khắc phục nhược điểm dáng cằm để gương mặt thanh thoát, nhẹ nhàng hơn.

Phẫu thuật gọt cằm có sự hỗ trợ của phần mềm chuyên dụng, hiện đại

Bằng sự kết hợp giữa công nghệ gọt cằm theo từng bước đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc, kết hợp cùng phần mềm dựng hình 3D chuyên dụng, cho phép nhìn thấy trước kết quả để chỉnh sửa theo mong muốn, phương pháp gọt cằm 3D công nghệ Hàn Quốc là một trong những giải pháp phẫu thuật cằm nhọn đẹp nhất hiện nay.

Phẫu thuật cằm nhọn là một trong những giải pháp không chỉ khắc phục cằm vuông, thô to mà còn khiến cho gương mặt trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng hơn với những đặc điểm cuốn hút theo tiêu chuẩn thẩm mỹ hiện đại ngày nay.


Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có nhiều thông tin và giúp cho bạn sẽ nhanh chóng quyết định việc sử dụng dịch vụ thẫm mỹ sao cho tốt nhất. Chúc bạn vui khỏe.


Nguồn: http://doncamvlinehanquoc.net/don-cam-bi-hu-phai-lam-sao.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.