Độn cằm cho mặt tròn là thế nào

Hiện nay xu hướng cằm nhọn đang trở nên thịnh và hot hơn bao giờ hết với giới trẻ. Tuy nhiên cằm nhọn phù hợp với những khuôn mặt như thế nào,mặt tròn thì có độn cằm nhọn được không? Đó là những lo lắng của rất nhiều chị em trước khi chọn dịch vụ độn cằm vậy độn cằm cho mặt tròn thì như thế nào và có đẹp và sang không? Cùng tìm hiểu nhé!


Ắt hẳn bạn đã nghe đến cụm từ cằm chữ V không dưới một lần trước khi đọc bài báo này. Nhưng cụ thể độn cằm chữ V như thế nào bạn đã nắm được chưa? Cằm chữ V chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một gương mặt thanh tú, hiện đại, đem đến cho bạn sự tự tin khi giao tiếp, đem đến cho bạn niềm hãnh diện khi nhận được khen ngợi, cả sự ghen tị của bạn bè, đồng nghiệp.

Độn cằm Hàn Quốc V Line là gì?

Độn cằm v line hay còn gọi phẫu thuật sửa cằm, nâng cằm Hàn Quốc V Line là một trong những phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện khá phổ biến hiện nay. Phẫu thuật độn cằm được chỉ định cho những người có cằm ngắn, cằm lẹm, hoặc cằm của những gương mặt tròn. Độn cằm sẽ tạo cho cằm bạn dài hơn, cân đối nên giúp khuôn mặt bạn đẹp và thon gọn hơn.




Thông thường có hai cách để bác sĩ phẫu thuật trên chiếc cằm của bạn, bên trong lợi và dưới cằm. Nếu bạn tiến hành bên trong lợi, thì sẽ không để lại sẹo. Tuy nhiên, bạn phải ăn thức ăn nhẹ trong những ngày đầu do vết mổ nằm trong khoang miệng nên, không được đánh răng trong thời gian đầu, thay vào đó chỉ được dùng nước khử khuẩn để vệ sinh miệng. Bạn phải vệ sinh thật kỹ vết mổ, nếu không có thể gây nhiễm trùng.

Nếu bạn chọn cách thức độn cằm theo hướng còn lại thì bạn vẫn có thể vẫn ăn uống, vệ sinh răng miệng bình thường. Do vết mổ không nằm trong khoang miệng nên rất hiếm bị nhiễm trùng. Vị trí vết mổ tại đây sẽ giúp ít sưng đau và implant ít bị lệch hơn so với vết mổ trong khoang miệng. Do đó vết mổ dưới cằm là vị trí vết mổ có nhiều ưu điểm và được thực hiện phổ biến nhất hiện nay.



Cằm chẻ là một chiếc cằm mà ở giữa có một gợn nhỏ chia đỉnh cằm ra làm hai phần đều nhau.  Sở hữu một chiếc cằm chẻ sẽ giúp bạn nhìn năng động và “Tây hơn” nhưng vẫn giữ được nét đằm thắm, dịu dàng. Hơn nữa, theo nhân tướng học, những người sở hữu chiếc cằm chẻ thường rất khéo léo trong giao tiếp và các hoạt động xã hội, giúp bạn càng trở nên dễ gần, dễ mến hơn.

Trên đây là phần giải đáp thắc mắc của các bạn trước khi phẫu thuật độn cằm nhọn hay độn cằm nhọn có phù hợp với mặt tròn không chắc bạn đã nắm được phần nào? hoặc bạn còn thắc mắc hãy gọi trực tiếp đến trung tâm theo số hotline 19006899 để nắm thêm các thông tin khác, hoặc đến trực tiếp tại bệnh viện để bác sĩ tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!

Xem thêm nguồn bài viết đầy đủ tại: http://phauthuatkhuonmat.org/don-cam-cho-mat-tron-nhu-the-nao/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.