Độn cằm nhọn uy tín và đảm bảo

Độn cằm nhọn hiện nay được mọi người rất ưa chuộng và lựa chọn, vì chiếc cằm giúp cho khuôn mặt bạn trông hài hòa và thanh tú hơn. Chính vì vậy dịch vụ độn cằm luôn là dịch vụ hot nhất được nhiều chị em quan tâm nhất, tuy nhiên về phương pháp và địa chỉ nào uy tín thì không phải ai cũng nắm rõ. Sau đây chúng ta cùng tham khảo qua bài viết sau nhé!

Gọt cằm nhọn phù hợp với ai ?

Nếu bạn gặp những khuyết điểm dưới đây thì phẫu thuật gọt cằm nhọn sẽ là giải pháp hoàn toàn phù hợp với bạn:

Cằm ngắn, dài mất cần đối
Cằm vuông vức, thô to
Cằm nhô về phía trước quá nhiều
Cằm không cân đối với gương mặt
Mong muốn khắc phục nhược điểm dáng cằm để gương mặt thanh thoát, nhẹ nhàng hơn.

Độn cằm băng xương
>Độn cằm không phẫu thuật webtretho


Phương pháp gọt cằm nhọn thực hiện như thế nào?

Gọt cằm nhọn là biện pháp tác động vào xương vùng cằm để điều chỉnh dáng cằm sao cho tự nhiên nhất. Và phẫu thuật cằm nhọn sẽ tùy thuộc vào từng tình trạng cụ thể mà bác sĩ đưa ra kỹ thuật thực hiện để có kết quả tốt nhất. Để thực hiện gọt cằm nhón công nghệ Hàn Quốc, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ chính xác chiều dài và thể tích cằm thực của khách hàng. Sau đó, khéo léo và điều chỉnh và tạo dáng cằm nhọn, đẹp hoàn hảo.

Gọt cằm nhọn là phương pháp hoàn thiện giúp cải thiện, khắc phục lâu dài các khuyết điểm thường gặp của cằm người châu Á như cằm bành thô to, cằm bị lệch,…  không cân xứng với khuôn mặt, ảnh hưởng đến ngoại hình của bạn. Đồng thời, phẫu thuật gọt cằm nhọn cũng tạo dáng cằm V Line cho gương mặt thêm thon gọn, khả ái, bạn có thể nở nụ cười đầy tự tin và lôi cuốn sau khi phẫu thuật.



Phương pháp, kỹ thuật dù tốt đến mấy thì tay nghề và mắt thẩm mỹ của người bác sĩ vẫn là những yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thẩm mỹ của bạn. Phẫu thuật gọt cằm nhọn yêu cầu khá cao về tay nghề, kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện, đặc biệt là khả năng phân tích hàm mặt, biết được nguyên nhân khiến gương mặt bị thô to để lựa chọn phương pháp khắc phục phù hợp, gọt cằm bao nhiêu là đủ sao cho sau phẫu thuật, bạn sở hữu khuôn mặt V Line xinh xắn, hài hòa và cân đối, tự nhiên.

Ưu điểm khi thực hiện gọt cằm nhọn tại Bệnh viện KIM


  1. Cho dáng cằm đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt
  2. Công nghệ hiện đại, có thể xem trước được dáng cằm mới để chọn kết quả phù hợp
  3. Thực hiện nhanh chóng và không mất nhiều thời gian để nghỉ dưỡng.
  4. Luôn đảm bảo an toàn trong suốt quá trình thực hiện

Gọt cằm nhọn là một trong những dịch vụ thẩm mỹ có thể giúp bạn nhanh chóng sở hữu khuôn cằm nhọn tự nhiên mà không mất nhiều thời gian thực hiện cũng như nghỉ dưỡng. Nếu bạn là tín đồ của một khuôn mặt V line thì hãy đến bệnh viện KIM để được tư vấn chi tiết nhé.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.