Những cách tẩy trắng răng hiệu quả, không đau

Tẩy trắng răng thẩm mỹ hiện đang là dịch vụ đang rất được ưa chuộng hiện nay. Đây là giải pháp cứu cánh cho những trường hợp răng xỉn màu, ố vàng kém thẩm mỹ. Chỉ với khoảng 30 phút tẩy trắng, bạn hoàn toàn có thể tự tin với một hàm răng trắng sáng. Vậy tẩy trắng răng có đau không? Đây là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm.



Tẩy trắng răng có đau không?

Hiện có 2 phương pháp tẩy trắng răng phổ biến thường được nhiều người lựa chọn:
  • Tẩy trắng răng tại nhà với máng tẩy, kem tẩy trắng răng…
  • Tẩy trắng răng tại phòng nha, dưới sự theo dõi của bác sĩ với thuốc tẩy trắng và đèn chiếu laser.
Với 2 phương pháp này phần lớn đều sử dụng thuốc tẩy trắng răng. Nhiều người có cảm giác tê buốt, ê răng sau khi tẩy trắng. Vì vậy để hiệu quả tẩy trắng cao và an toàn, bạn cần được thực hiện bởi một bác sĩ có tay nghề cao cùng sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại.



Thuốc tẩy trắng có gây đau răng không?

Với phương pháp tẩy trắng răng tại phòng nha, dưới sự theo dõi của bác sĩ: căn cứ vào mức độ xỉn màu răng mà bác sĩ lựa chọn thuốc tẩy trắng có nồng độ phù hợp.
Thuốc tẩy trắng chỉ có tác dụng lên những phân tử gây xỉn màu răng chứ hoàn toàn không gây ảnh hưởng gì cho nướu, môi hay men răng tự nhiên.
Khách hàng được bảo vệ môi, nướu trong quá trình tẩy trắng
Trước khi bôi thuốc tẩy trắng lên răng, bác sĩ sẽ sử dụng những dụng cụ chuyên dụng nhằm cách ly môi, nướu khỏi thuốc tẩy trắng. Nhằm bảo vệ mô mềm không bị tổn thương trong quá trình tẩy.
Trong và sau khi tẩy trắng răng, bệnh nhân sẽ có cảm giác hơi ê buốt răng một chút, đặc biệt là với những ai sử dụng máng tẩy tại nhà, răng sẽ có cảm giác ê, nhạy cảm khi tiếp xúc với thức ăn nóng, lạnh.
Nguyên nhân gây nên tình trạng này là do cơ chế dòng chảy của dịch trong ống ngà răng chứ không phải do tác động của thuốc tẩy trắng gây bào mòn và tổn thương men răng như nhiều người vẫn nghĩ.
Sau khi tẩy trắng, răng sẽ ê buốt một chút nhưng sẽ nhanh chóng hết ngay sau một vài ngày.
Răng bị ê buốt, nhạy cảm chỉ xảy ra vào những ngày đầu sau khi tẩy trắng và hiện tượng này sẽ nhanh chóng biến mất ngay sau đó.
Để tránh tình trạng nhạy cảm, ê buốt răng sau khi tẩy, thì răng cần khỏe mạnh, không mắc các bệnh lý răng miệng (sâu răng, viêm nướu, mòn cổ răng, viêm tủy…). Nếu có, bạn cần điều trị những vấn đề này trước khi tẩy trắng.
Sau 24 giờ đầu sau khi tẩy trắng, răng sẽ khá nhạy cảm và ê buốt. Vì vậy, bạn cần tránh sử dụng những sản phẩm chứa nhiều màu (trà, cà phê, thuốc lá, rượu vang đỏ…), tránh ăn thức ăn thức uống quá nóng hay quá lạnh…Nên ưu tiên uống nhiều nước lọc tinh khiết.

Với công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn đang áp dụng bạn có thể an tâm điều trị, không còn lo về vấn đề tẩy trắng răng có đau không. Brite Smile sẽ giúp bạn lấy lại sự tự tin cùng hàm răng khỏe mạnh, trắng sáng, đều màu, an toàn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.