Độn cằm đẹp

Phẫu thuật độn cằm V line là gì ? Một vài hình ảnh độn cằm đẹp ? Giải pháp hoàn hảo cho cằm ngắn, cằm lẹm, cằm lệch… giúp bạn sở hữu dáng cằm v line sang chảnh, hài hòa với khuôn mặt nhanh nhất; giúp bạn thêm tự tin khi giao tiếp . Đến với thẩm mỹ độn cằm, bạn sẽ có ngay mặt đẹp chuẩn Hàn chỉ sau 40 phút, đảm bảo an toàn tuyệt đối.Bạn có thể thao khảm thêm thông tin dưới đây nhé:


3 ưu điểm làm lên độn cằm V line Hàn Quốc
– Tạo dáng cằm mới thanh thoát, sang chảnh: Khác hẳn với quan niệm mặt đẹp của người xưa, hiện nay dáng cằm đẹp phải là dáng cằm hình chữ V với đỉnh chữ V là đỉnh cằm, các đường nét 2 bên mặt đối xứng với nhau.

– Xu hướng thẩm mỹ của Kpop: Hầu hết các ngôi sao điện ảnh và ca sỹ nổi tiếng của xứ sở kim chi đều sở hữu gương mặt V-line. Nó đã trở thành thương hiệu của KBiz và niềm ao ước của giới trẻ tại Việt Nam.

– Đẹp không đau đớn, không phẫu thuật, hiệu quả lâu dài: Rào cản lớn khiến nhiều bạn trẻ không dám nghĩ đến chuyện thẩm mỹ là sợ đau. Nhưng với độn cằm V-line chất liệu độn bạn, bác sỹ chỉ cần rạch 1 đường nhỏ bên trong niêm mạc miệng để đưa chất liệu độn vào mà không gây đau đớn, khách hàng có thể ra về ngay sau khi thẩm mỹ cằm.

>>Xem thêm:  độn cằm bị lệch

Công nghệ phẫu thuật độn cằm V line áp dụng cho nhiều đối tượng khác nhau


– Tật về cằm ngắn, cằm lẹm, cằm lệch

– Áp dụng cho cả nam và nữ đã đủ 18 tuổi

– Dành cho những ai mong muốn sở hữu dáng cằm V line
độn cằm V line
Quy trình phẫu thuật độn cằm

Có thể tạo dáng cằm thon gọn, đẹp tự nhiên với miếng độn cằm được bác sĩ đưa vào từ bên trong miệng qua đường niêm mạc môi. Căn cứ vào hình dáng cằm trên khuôn mặt, bác sỹ sẽ đo vẽ, xác định độ lẹm của cằm để xác định tỉ lệ chất liệu độn vừa đủ và cân đối.

Sự hỗ trợ của thiết bị Vectra cho phép bác sĩ chụp và dựng mô phỏng hình ảnh kết quả độn cằm v line 3D công nghệ Hàn Quốc trước khi thực hiện. Những hình ảnh mô phỏng kết quả độn cằm từ không gian 3 chiều cho phép khách hàng đưa ra những ý kiến hội ý cùng bác sĩ, đi đến thống nhất kết quả cuối cùng.

Dựa vào những hình ảnh dựng mô phỏng hình ảnh kết quả phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc, bác sĩ tiến hành cắt gọt chất liệu độn sao cho phù hợp, cân đối và giữ được những đường nét tự nhiên.

Hy vọng qua bài viết này giúp bạn có thêm một số sự lựa chọn tốt về dịch vụ độn cằm nhé. Chúc bạn sớm có được vẻ đẹp như ý muốn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.