Bọc răng sứ Cercon Zirconia đảm bảo bền và thẩm mỹ nhất

 Trong ngành nha khoa khi nói đến răng Cercon thì không ai là không biết, nhưng ít ai biết được cấu tạo và tác dụng của chúng. Vậy giờ chúng ta cùng nhau tìm hiểu răng sứ Cercon là gì ? Có thể nói răng sứ Cercon là một loại sứ không kim loại, là loại sứ tốt hiện nay trong việc phục hình răng sứ.

 Răng sứ Cercon là sứ không kim loại có lớp sườn phía trong là Zirconia và lớp sứ bên ngoài là Cercon Kiss, nhưng ở các nước trên thế giới gọi là răng sứ CAD/CAM. Vậy Zirconia là gì? Zirconia là một loại khoáng sản bán quý được nghiên cứu và sử dụng rất rộng rãi trong hàng không, vũ trụ, hay ngành công nghiệp trang sức và nay áp dụng trong ngành nha khoa để chế tác ra những chiếc răng sứ hoàn mỹ. Zirconia là một loại sứ đặc biệt, có độ cứng, độ uốn cong và độ quang học cũng như không màu.
Răng sứ Cercon
Răng sứ Cercon là giải pháp giúp phục hồi răng hư tổn một cách hiệu quả, mang đến cho bạn hàm răng đều đẹp tự nhiên
  Ưu điểm nổi bật nhất của Răng sứ Cercon – Zirconia so với các loại răng sứ khác: Có tính tương hợp với các mô mềm trong miệng, các kiểm tra về tính tương hợp sinh học của vật liệu Cercon – Zirconia trên bệnh nhân đã qua 20 năm sử dụng cho thấy không có bất kỳ trường hợp dị ứng nào trên bệnh nhân. Các phản ứng, dị ứng thường gặp ở những bệnh nhân phục hình răng sứ có kim loại phía trong, khi phục hình bằng vật liệu Cercon – Zirconia bạn không bị viêm nướu kéo dài như sứ kim loại. Vì răng sứ Cercon – Zirconia là một trong những thế hệ răng toàn sứ mới và hiện đại hiện nay trên thế giới. Có thể nói toàn bộ quá trình thiết kế sườn răng sứ cho mỗi bệnh nhân (CAD – Computer Aided Design) – sản xuất (CAM – Computer Aided Manufacture) đều hoàn toàn thực hiện tự động dưới sự hỗ trợ của máy tính nên tính chính xác rất cao. Khung sườn được nung ở nhiệt độ 1300 độC, trong vòng 10h tiên tiếp để có thể đạt đến độ cứng 800Mpa và phía ngoài phủ một lớp sứ Cercon Kiss có đặc tính quang học cao, màu sắc tự nhiên trông như răng thật. Công nghệ CAD/CAM này cho phép sườn răng đạt độ khít sát đến 53,7micron. Răng toàn sứ Cercon còn các đặc tính khác như đề kháng với mãng bám, vết dính giúp bề mặt răng qua thời gian vẫn bóng láng, sạch sẽ.
         
Răng toàn sứ Cercon – Zirconia chỉ tồn tại duy nhất một nhược điểm là giá thành tương đối cao vì những thỏi Cercon – Zirconia là những khoáng sản bán quý. Hệ thống CAD/CAM để chế tạo, sản xuất  ra sứ Cercon – Zirconia có giá thành lên đến hàng trăm ngàn EURO.
          Hiện nay có rất nhiều cơ sở nha khoa, thẩm mỹ đua nhau mọc, nên có sự cạnh tranh gay gắt. Chính vì thế họ nắm rõ tâm lý bệnh nhân thích rẽ, chất lượng nên quảng cáo và dùng các chiêu trò nhằm lôi kéo bệnh nhân, khiến bạn không biết cái nào tốt cái nào xấu. Họ vì lợi nhuận nên có thể dùng nguyên liệu rẽ tiền của Trung Quốc sứ Zirconia giả, chất lượng không tốt về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì thế trước khi đặt niềm tin ở một khoa nào đấy, quý bệnh nhân nên tìm hiểu kỹ xuất sứ của răng sứ mà nha khoa đó đang sử dụng, một cơ sở nha khoa uy tín và đội ngũ y bác sỹ giàu chuyên môn sẽ mang lại cho quý bệnh nhân một chiếc răng sứ khỏe đẹp.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.