Có nên lựa chọn dòng răng sứ alumina?

Hiện nay trong những dòng răng toàn sứ, thì chất lượng đi đầu vẫn là cercon và emax. Và đi kèm với chất lượng tất nhiên là giá thành của 2 loại răng sứ này cũng không hề rẻ và không phải tất cả các khách hàng đều có điều kiện để sử dụng.


Để thay thế cho cercon hay emax, bạn cũng có thể lựa chọn dòng răng sứ Alumina – được chế tạo từ khối sứ nguyên chất, bao gồm cả phần sườn bên trong và phần bọc chụp bên ngoài.

Xem thêm

Ưu điểm lớn của răng sứ Alumina chính là màu sắc trắng, đẹp tự nhiên, y hệt răng thật nên nếu lựa chọn loại răng sứ này, mọi người sẽ rất khó có thể phân biệt được răng thật hay răng giả. Ngoài ra, răng sứ Alumina cũng có độ lành tính khá cao, dễ tương thích với cơ thể và không ra bất cứ phản ứng hay tác dụng phụ nào. 



Loại răng này cũng không bị biến đổi bởi môi trường axit, màu thực phẩm, về lâu dài vẫn giữ được màu sắc trắng đẹp, không thay đổi theo thời gian.

Tuy nhiên, so với 2 dòng răng sứ cercon và emax thì Alumina có độ chịu lực kém hơn, do đó thường được lựa chọn trong các trường hợp cần chụp bọc vùng răng cửa. Với trường hợp răng như bạn đã miêu tả, bạn có thể sử dụng Alumina cho mình để vừa có được hàm răng trắng đẹp như ý, lại chỉ phải bỏ ra một khoản chi phí vừa phải, phù hợp với điều kiện kinh tế của bản thân.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.