Nhổ 2 răng cửa khi nào trồng sứ được?


Thắc mắc

Chào bác sĩ, do lúc trước em bị hỏng nặng 2 chiếc răng cửa nên buộc phải nhổ bỏ. Em có thắc mắc muốn hỏi là nhổ 2 răng cửa bao lâu thì có thể trồng răng sứ được ạ. Mong bác sĩ sớm giải đáp giúp em vấn đề này. (Trung Quân - Hà Nội)

Nhổ răng khôn tại Hà Nội


Bác sĩ giải đáp

Chào bạn Trung Quân, thắc mắc nhổ 2 răng cửa bao lâu trồng răng sứ được của bạn nha khoa xin giải đáp như sau:

Thông thường, việc nhổ răng hiệu quả lâu dài nói chung sẽ không được các bác sĩ nha khoa ủng hộ. Răng thật chỉ được loại bỏ khi nó mắc một số bệnh lý không thể điều trị được như viêm nhiễm, chết tủy, làm ảnh hưởng đến các răng bên cạnh,….

Theo như những gì bạn mô tả ở trên thì 2 chiếc răng cửa của bạn đã bị viêm nhiễm, vì thế tốt nên nhổ bỏ để trồng răng mới.

XEM THÊM: http://nhorangkhon.net/rang-sua-be-moc-lech-phai-lam-sao/

NHỔ 2 RĂNG CỬA CÓ ĐAU KHÔNG?

Việc nhổ 2 răng cửa thường đơn giản, nhẹ nhàng chứ không quá phức tạp như răng khôn hay răng hàm nên bạn đừng lo lắng quá. Hơn nữa, khi tiến hành nhổ răng bao giờ bác sĩ cũng tiêm thuốc tê cho bạn, do đó sẽ không cảm nhận thấy bất kì sự đau đớn nào.

Ngoài ra, với sự phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ nha khoa như hiện nay thì quá trình nhổ răng diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng và đặc biệt là không làm ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của bạn.

Bài viết xem nhiều



NHỔ 2 RĂNG CỬA BAO LÂU THÌ CÓ THỂ TRỒNG RĂNG SỨ LẠI ĐƯỢC?

2 chiếc răng cửa ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ của toàn hàm răng cũng như nụ cười của bạn. Chính vì vậy, khi nhổ bỏ xong bạn cần phải trồng răng sứ giả để thay thế.

Khi nhổ 2 răng cửa quá trình xâm lấn khá ít nên khoảng 1 tuần sau là bạn đã có thể thực hiện trồng răng sứ. Để đảm bảo không làm ảnh hưởng đến răng bên cạnh, tính thẩm mỹ và thời gian duy trì hiệu quả lâu dài tốt bạn nên tiến hành trồng bằng công nghệ cấy ghép răng implant.

Để đảm bảo việc quá trình nhổ răng diễn ra an toàn cùng tiến trình trồng răng implant đạt tính thẩm mỹ cao, bạn nên lựa chọn trung tâm nha khoa uy tín và có chất lượng cao.

Bạn Trung Quân thân mến, hy vọng sau bài viết trên có thể cho bạn câu trả lời cho thắc mắc "nhổ 2 răng cửa sau bao lâu thì trồng răng sứ được".

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.