Mẹo giúp bạn sở hữu một nụ cười đẹp ai nhìn cũng yêu

Có một nụ cười đẹp khiến bạn tự tin hơn trong giao tiếp. Bạn có tin không ngậm đũa có thể giúp bạn cười đẹp hơn. Hãy tham khảo ngay cách tập cười đẹp bằng cách ngậm đũa được các nước Trung Quốc, Nhật Bản áp dụng trong khóa huyến luyện các nhân viên hàng không qua bài viết này nhé!

Thật thú vị khi biết rằng, ngậm đũa, hoặc ngậm bút chì trong miệng và mỉm cười 15-20 phút một ngày là điều mà nhiều tiếp viên hàng không tại Trung Quốc tập để có nụ cười đẹp.

Tập cười đẹp bằng cách ngậm đũa
Nhiều tiếp viên hàng không học cách cười đẹp bằng cách ngậm đũa
Đối với các ngành lĩnh vực công nghiệp - dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, du lịch…, việc luôn nở nụ cười với khách hàng là một yêu cầu gần như bắt buộc và vì thế, việc học “nghệ thuật cười” đang dần được thực hiện rộng rãi ở nhiều công ty.

Cách tập cười đẹp
Các tiếp viên học cách cười tự nhiên bằng cách ngậm đũa
Đối với những tiếp viên hàng không Trung Quốc, việc luôn nở nụ cười với hành khách là vô cùng quan trọng để tạo ấn tượng tốt với hành khách, cũng như xây dựng hình ảnh đẹp của đất nước trong mắt người nước ngoài nên họ bắt buộc phải học cách đê “cười chuẩn”. Và phương pháp đơn giản ngậm đũa hoặc ngậm bút chì và cười (bắt nguồn từ Yoga) được thực hiện để tập luyện cơ mặt, giúp nụ cười trở nên tự nhiên hơn.

Cách ngậm đũa tập cười: Ngậm chặt đũa hoặc bút trong miệng và mỉm cười, cười thật tươi và giữ thế miệng cười ấy trong 2-3 giây. Việc luyện tập cách cười nên được thực hiện mỗi ngày ít nhất 15 phút.

Nụ cười đẹp
Một nụ cười đẹp khiến bạn tự tin hơn trong giao tiếp
Bên cạnh đó, để có nụ cười đẹp, bạn cần phải chăm sóc kĩ môi, răng. Đôi môi phải thường xuyên được dưỡng ẩm kĩ lưỡng, tránh liếm môi, dùng cọ thoa son để son môi được đều màu. Tránh xa trà, cà phê - thủ phạm làm răng bạn bị xỉn vàng. Nên lấy vôi răng ít nhất 2 lần/năm (6 tháng/lần). Nếu có ria mép, bạn cũng nên tẩy hoặc triệt lông để tự tin hơn khi cười. Hằng ngày, nên bổ sung chế độ ăn đầy đủ dưỡng chất với canxi để giữ cho răng chắc khoẻ.

Tập cười đẹp không khó như bạn nghĩ đúng không ? Hãy thử áp dụng ngay cách tập cười đẹp bằng cách ngậm đũa này để có một nụ cười đẹp hơn bạn nhé!

Bạn đọc quan tâm:

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.