Cấy răng cho từng trường hợp

Trước những tình huống cụ thể và các trường hợp mất răng khác nhau, chỉ định của bác sỹ luôn là sự ứng biến linh động, trên tinh thần chú trọng đến hiệu quả và lợi ích của khách hàng và bệnh nhân. Cấy răng Implant là một trong những những lĩnh vực nha khoa chuyên sâu, cần có sự đảm đương và hỗ trợ điều trị của bác sỹ giỏi, thực sự có kinh nghiệm.


Căn cứ để chỉ định hỗ trợ điều trị cấy răng Implant

Đây cũng là chuyên ngành chỉ được đào tạo thực sự bài bản tại những quốc gia có nền nha khoa phát triển như Thụy Sỹ, Pháp, Anh, Mỹ. Các bác sỹ chuyên về Implant giỏi đều được đào tạo bài bản và chuyên sâu từ những “chiếc nôi nha khoa” của nhân loại. Để có thể đưa ra được những chỉ định hỗ trợ điều trị đúng đắn và hiệu quả cho từng trường hợp, bác sỹ phải dựa trên tình trạng tổng thể của xương hàm, răng miệng và sức khỏe chung của bệnh nhân. Những yếu tố này luôn được nghiên cứu và xem xét kỹ lưỡng, đặc biệt là đối với tình trạng xương hàm, về mật độ, chiều cao và thể tích xương hàm. Đó là điều kiện để lưu giữ trụ chân răng ổn định lâu dài nếu được kiểm soát tốt ngay từ khi phán đoán và đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị.



Mỗi trường hợp mất răng khách nhau sẽ được chỉ định cấy răng Implant khác nhau


Các trường hợp mất răng cụ thể

Thông thường có 2 kiểu mất răng được phân biệt để xác định hỗ trợ điều trị cấy răng Implant, bao gồm mất răng toàn bộ cả chân và thân răng, kiểu mất răng thứ hai là chỉ mất phần thân răng mà chân răng vẫn còn trong xương.

Đối với hỗ trợ điều trị, ngoài quan tâm tới kiểu mất răng, bác sỹ còn phải tính đến yếu tố của nướu. Điều này có liên quan tới khoảng thời gian mất răng. Nếu phần nướu trên răng đã phủ kín đồng nghĩa với việc răng đã mất từ lâu và ngược lại. Tình trạng của nướu có thể ảnh hưởng đến việc thăm khám sơ bộ và kỹ thuật đặt Implant mà không cần tách nướu sẽ phức tạp hơn, đòi hỏi bác sỹ phải thực sự có kinh nghiệm mới làm được.

Ứng dụng công nghệ Ghép răng Implant 4S sẽ giúp giảm bớt số Implant so với số răng mất để tiết kiệm chi phí

Số răng mất đươc xem là chi phối nhiều đến chỉ hỗ trợ định điều trị của bác sỹ. Với số răng mất khác nhau, phương pháp hỗ trợ điều trị của bác sỹ cũng khác nhau. Nếu mất một răng, kỹ thuật gần như không có gì thay đổi, bệnh nhân vẫn được ghép 1 Implant tương ứng. Với 2 răng mất cũng như thế. Nhưng từ 3 răng trở lên, bác sỹ luôn đưa ra cho bệnh nhân và khách hàng 2 sự lựa chọn, hoặc là mất bao nhiêu răng cấy bấy nhiêu Implant, hoặc giảm bớt số Implant kết hợp với làm cầu răng.

♥ http://cayrangimplant.com.vn/cam-ghep-implant-co-dau-khong/

Việc giảm bớt số Implant kết hợp với cầu răng không làm cho chất lượng phục hình kém đi. Đây chủ yếu là giải pháp vì lợi ích của khách hàng mà không phải nha khoa nào cũng thực hiện được. Tại Nha khoa Kim, nhờ ứng dụng công nghệ Ghép răng Implant 4S và có bác sỹ chuyên sâu Implant nên có thể tiến hành hỗ trợ điều trị theo phác đồ linh động, có thể giảm bớt số Implant để tiết kiệm chi phí cho khách hàng khi xét thấy có thể mà chất lượng không đổi.

Mong bài viết đã giải đáp phần nào thắc mắc của bạn. Nếu có nhu cầu về nha khoa hoặc thẩm mỹ, hãy đến với bệnh viện thẩm mỹ Kim để được phục vụ tốt và tận tình nhất. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với số hotline 1900 6899. Cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ của nha khoa Kim.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.