Sau phẫu thuật hàm hô nên ăn gì?

Bạn cần chú ý một chế độ ăn uống cẩn trọng mà vẫn đảm bảo đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết, đồng thời giúp nhanh chóng lành thương và khôi phục sức khỏe. Chăm sóc sau phẫu thuật hàm hô thành công hay không cũng phụ thuộc rất lớn vào điều này.


XEM THÊM:

Sau phẫu thuật hàm hô nên ăn gì?


Sau phẫu thuật hàm hô, bạn nên sử dụng chế độ ăn uống có chứa những thành phần như sau:

– Ngũ cốc: ngũ cốc thô cung cấp một lượng vitamin, khoáng chất và chất xơ rất tốt. Đây sẽ là lựa chọn khôn ngoan giúp vết thương của bạn mau lành.

– Rau quả, trái cây: đây là những loại thực phẩm có chứa lượng chất xơ và chất dinh dưỡng cao, giúp chữa lành và hồi phục vết thương nhanh chóng.

– Carot và ớt chuông đỏ giàu vitamin, giúp chống oxy hóa, thúc đẩy liền liên kết mô cũng giảm nguy cơ nhiễm trùng vết thương.

Lựa chọn địa chỉ phẫu thuật hàm hô


Phẫu thuật hàm hô là một đại phẫu được tiến hành bằng kỹ thuật phức tạp, do đó, bạn cần lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện. Thực hiện phẫu thuật hàm hô tại một địa chỉ uy tín không chỉ giúp bạn có được kết quả điều trị tốt nhất, mà còn không phải lo lắng nhiều về cách chăm sóc sau phẫu thuật hàm hô. Trong nha khoa thẩm mỹ, bệnh nhân bị hô (vẩu) được phân thành 3 kiểu chính: hô do răng, hô do xương và hô vừa do răng vừa do xương. Mỗi kiểu hô (vẩu) sẽ có cách điều trị khác nhau, do đó nếu  áp dụng phương pháp phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng cho tất cả bệnh nhân là hoàn toàn sai trái.


Là Bệnh viện nha khoa với hơn 15 năm kinh nghiệm, Nha khoa KIM tự hào là địa chỉ nha khoa đã được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn trong điều trị bằng phẫu thuật hàm hô. Tại đây, bệnh nhân không chỉ có được kết quả điều trị tốt nhất mà còn được hưởng một liệu trình điều trị an toàn, giúp bạn yên tâm về hiệu quả đạt được và cả vấn đề chăm sóc sau phẫu thuật hàm hô như thế nào. Hàng ngàn ca phẫu thuật hàm hô thành công cho các bệnh nhân trong và ngoài nước là những minh chứng rõ ràng nhất cho sự thành công này.


Nếu vẫn còn những thắc mắc về cách chăm sóc sau phẫu thuật hàm hô, bạn có thể liên hệ theo số 19006899 hoặc trực tiếp đến tại Nha khoa KIM để được tư vấn miễn phí.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.