Trồng răng all in one là kỹ thuật như thế nào ?

Kỹ thuật trồng răng all in one được nhận xét là một kỹ thuật trồng răng hiện đại nhất hiện nay giúp khắc phục khuyết điểm răng mất 1 cách hiệu quả giúp bạn sở hữu hàm răng giống như răng thật.

http://cayrangimplant.com.vn/trong-rang-all-on-4-va-all-on-6-mat-bao-lau/

1. Trồng răng all in one là gì?

Thực chất kỹ thuật trồng răng all in one là kỹ thuật all on 4 và all on 6 cho trường hợp mất răng nguyên hàm và được cải tiến trên kỹ thuật trồng răng implant cũ.

Trồng răng all in one là gì?

Kỹ thuật trồng răng all in one mang lại hiệu quả điều trị cho những trường hợp sau:

Trường hợp bệnh nhân bị mất răng hàm trên hoặc răng hàm dưới, thậm chí cả những trường hợp mất răng cả hai hàm.

Những trường hợp mất răng nguyên hàm nhưng xương hàm không đủ sức khỏe để trồng răng đơn lẻ.

Bệnh nhân muốn tiết kiệm thời gian và chi phí cấy răng trong trường hợp mất răng nguyên hàm.

2. Trồng răng all in one có những ưu điểm gì?

Trồng răng all in one sở hữu những ưu điểm trồng răng vượt trội mà không phải phương pháp trồng răng nào cũng có được.

Đảm bảo đẹp như răng thật: Răng được sử dụng để làm all in one được làm từ chất liệu sứ cao cấp có màu trắng sáng giống như răng thật đảm bảo tính thẩm mỹ cho hàm răng.

Duy trì việc ăn nhai ổn định cho hàm răng, trồng răng all in one phục hình răng mất đảm bảo răng ăn nhai tốt, khả năng chịu lực cao, bệnh nhân có thể ăn nhai thoải mái.

Ngăn tình trạng tiêu xương, trụ implant được cấu trực tiếp xuống xương hàm tháy thế cho chân răng đã mất hiệu quả. Lực nhai tác động trực tiếp xuống xương hàm ngăn ngừa tình trạng tiêu xương.

Bên cạnh đó phương pháp này còn giúp tiết kiệm chi phí hơn gấp nhiều lần so với phương pháp cấy răng implant thông thường.

3. Trồng răng all in one thực hiện trong bao lâu

Thời gian trồng răng all in one cũng không khiến ít người thắc mắc. Tuy nhiên thời gian làm răng còn tùy thuộc và tình trạng răng miệng từng người.

Việc cấy ghép trị implant xuống xuong hàm được thực hiện 15 – 20 phút cho một trị, tùy vào số lượng trụ implant cần cấy ghép thời gian này có thể ngắn hoặc dài hơn.

Tùy vào tình trạng răng miệng của từng bệnh nhân thời gian tích hợp trụ implant và xương hàm có thể khác nhau. Thời gian này có thể kéo dài 1 – 3 tháng, tuy nhiên với những trường hợp mất răng lâu năm và bị tiêu xương có thể kéo dài đến 6 tháng.

Sau khi trụ implant tích hợp với xương hàm việc gắn răng giả lên trên chỉ mất 1 buổi hẹn với bác sĩ để có được kết quả điều trị như mong muốn.

Trồng răng all in one là phương pháp phục hình cho răng phức tạp nên bạn cần cân nhắc khi lựa chọn địa chỉ nha khoa để thực hiện niềng răng đảm bảo đạt được kết quả tốt nhất.

Mọi thắc mắc về trồng răng all in one vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp thắc mắc từ chuyên gia nha khoa hàng đầu.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.