Trám răng có phải là cách chữa sâu răng hiệu quả ?

Trám răng có phải là cách chữa sâu răng hiệu quả luôn là mối băn khoăn đối với những người bị sâu răng. Hãy tham khảo ngay bài viết này để có câu trả lời nhé!

http://tramrangsau.vn/gia-tram-rang-cua-bi-me/
http://tramrangsau.vn/cach-han-rang-sau/

Trám răng có phải là cách chữa sâu răng hiệu quả ?

Hàn trám thực chất là một kỹ thuật cơ bản trong nha khoa với những thao tác đơn giản, được áp dụng chủ yếu đối với trường hợp răng bị sâu, răng vỡ mẻ hay răng thưa. Đối với trường hợp răng sâu, nha sỹ cần nạo sạch vết sâu để ngăn mầm mống vi khuẩn phát triển trở lại, sau đó sẽ trám bằng vật liệu composite hoặc amalgam để bít phần mô răng khuyết và chiếu đèn laser để đông cứng. Đây là kỹ thuật trám trực tiếp và có độ bền từ 1-2 năm.

Trám răng có phải là cách chữa sâu răng hiệu quả ?

Nếu bạn muốn thực hiện hàn răng với hiệu quả cao hơn thì kỹ thuật trám Inlay/Onlay sẽ là một sự lựa chọn phù hợp nhất. Đây là kỹ thuật trám gián tiếp và thực hiện chủ yếu với những xoang trám lớn như răng hàm. Nha sỹ sẽ tạo xoang trám trên răng của bạn, lấy dấu răng hàm gửi về labo chế tạo miếng trám sau đó miếng trám sẽ được gắn trở lại phần mô răng bị khuyết thiếu.

Hàn trám thực chất không phải là cách chữa sâu răng vĩnh viễn. Đây thực chất chỉ là cách hỗ trợ điều trị răng sâu bằng cách bồi đắp mô răng nhân tạo vào chỗ răng bị khuyết thiếu nhằm ngăn ngừa sự xâm nhập trở lại của các vi khuẩn có hại cho răng. Sau một thời gian nhất định, chỗ răng trám sẽ bị bong bật, đó cũng là lúc bạn cần đến trung tâm nha khoa để hàn trám lại.

Hàn trám do độ bền không cao nên việc lựa chọn một công nghệ trám tốt được thực hiện bởi bác sỹ có chuyên môn giỏi sẽ có ý nghĩa quyết định đến chất lượng của ca hàn trám răng. Tại Nha khoa KIM, tất cả các quy trình hàn trám đều được thực hiện theo chuẩn Hoa Kỳ với những thiết bị máy móc tiên tiến nhập khẩu từ châu Âu, đảm bảo vô trùng tuyệt đối. Công nghệ trám Laser Tech tân tiến nhất hiện nay tại Hoa Kỳ cũng được KIM áp dụng trám răng cho khách hàng, giúp mang lại hiệu quả, độ bền chắc cao nhất.

Công nghệ mới hoàn toàn không xâm lấn đến cấu trúc răng hay xương hàm, do đó hạn chế ê buốt đến mức tối đa. Laser Tech cũng được đánh giá là giải pháp mang lại tính tương thích cao giữa vật liệu trám và bề mặt răng bằng việc tạo ra các chân bám cố định cho răng, hạn chế tình trạng xoang trám thấm nước.

Thao tác trám tại KIM được thực hiện nhẹ nhàng, không ê buốt và đảm bảo độ bền chắc tối đa. Nếu như bạn có bất kỳ băn khoăn nào liên quan đến cách chữa sâu răng, hãy liên hệ với trung tâm để được hỗ trợ tư vấn giải đáp.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.