Keo tạo mắt 2 mí là gì?

Bạn đang thiếu tự tin với đôi mắt 1 mí, đừng bỏ qua các loại keo tạo mắt 2 mí rất tiện dụng giúp cho việc trang điểm trở nên dễ dàng, tự nhiên hơn với những bạn gái nào mong muốn có đôi mắt to tròn. Chỉ với vài phút bạn có thể tạo cho mình đôi mắt 2 mí, cùng tìm hiểu keo tạo mắt 2 mí là gì nhé.


Trước đây, đối với những bạn gái có đôi mắt nhỏ, bị khuyết điểm một mí hay mắt không rõ mí thì việc sử dụng mí giả khi trang điểm là điều không mấy xa lạ. Tuy nhiên, cách sử dụng mí giả khá lộ nên việc trang điểm không đẹp tự nhiên được.

Ngày nay, sự xuất hiện hàng loạt các sản phẩm kích mí có xuất xứ từ Hàn Quốc đã nhanh chóng khắc phục được mặt hạn chế của mí giả và chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn trẻ. Trong đó phải kể đến sản phẩm keo chỉ tạo mắt hai mí – Một trong những từ khóa tìm kiếm được các tín đồ thẩm mỹ “lùng sục” trong thời gian gần đây.

Mắt một mí vốn dĩ có đôi chút thiệt thòi và hơi khó làm đẹp so với mắt hai mí. Chỉ cần nắm vững và thực hiện theo các bước sử dụng keo tạo mắt 2 mí sau, bạn đã “phù phép” cho đôi mắt to tròn tự nhiên hơn rồi đấy! Làm đẹp cho mắt hai mí sẽ không còn là vấn đề nan giải nữa đúng không nào!

>> Xem thêm: Kẹp tạo mắt 2 mí

Các bước sử dụng keo tạo mắt 2 mí tại nhà

Bước 1: Đầu tiên vệ sinh mắt sạch sẽ, lau khô sau đó dùng cây kích mí lựa chọn vị trí kích mí thích hợp

Bước 2:  Tiếp theo bôi keo lên đường mí đã được định hình trước

Bước 3:  Khi keo vừa khô, dùng cây phụ kiện nâng mí lên và giữ trong khoảng 5 phút

Bước 4:  Keo kích mí tạo thành đường mí mỏng và tự nhiên, khó nhận thấy bằng mắt thường. Tuy nhiên phần lớp keo bị khô sẽ bong vẩy và đọng lại trên mắt.

Như vậy chỉ với các bước sử dụng keo chỉ tạo mắt hai mí đơn giản trên, bạn đã hoàn thành khâu tạo hình cho mí mắt và có đôi mắt to tròn sắc sảo hơn ban đầu. Chúc bạn thành công!

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/keo-tao-mat-2-mi-co-an-toan-khong.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.