Kinh nghiệm gọt cằm tại bệnh viện Kim?

Phương pháp thẩm mỹ gọt cằm đang rất được ưa chuộng hiện nay, mang đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên 1 cách nhanh chóng. Vậy kinh nghiệm gọt cằm là thế nào? Bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp 1 phần thắc mắc.

Gọt cằm hay phẫu thuật gọt mặt là gì?
Gọt cằm là một kỹ thuật chuyên nghiệp trong thẩm mỹ nhằm tạo hình dáng cằm sao cho cân xứng với khuôn mặt bằng cách gọt bớt phần xương khiến cằm bị thô, dài. Hay có thể nói phẫu thuật gọt mặt là một phương pháp được sử dụng để giải quyết các khuyết điểm về khuôn mặt như mặt to, mặt vuông,bè,…. Đa phần cách giải quyết cho phẫu thuật gọt mặt chính là sử dụng hình thức gọt cằm. Đây là một phẫu thuật tương đối phức tạp, bởi khi tiếp xúc trực tiếp vào xương, cần phải có kỹ thuật cao để 2 bên xương cằm được xử lý cân đối. Rất có thể có nguy cơ cao chỉ vì thực hiện sai kỹ thuật, khiến 2 bên khuôn mặt bị lệch, vô cùng xấu xí. Xem thêm: phu nu go ma cao co phai tuong sat chong không?



Tuy nhiên đó không có nghĩa là phẫu thuật gọt cằm là một phương pháp nguy hiểm. Với sự phát triển vô cùng nhanh của khoa học kỹ thuật, ngày nay việc gọt cằm đã không còn là điều khó khăn. Máy móc sẽ hỗ trợ bác sĩ rất nhiều trong việc căn chỉnh hợp lý giữa 2 bên khuôn mặt. Bác sĩ chỉ cần định hình ra một chiếc cằm phù hợp với khuôn mặt là được. Bởi vậy ngày nay, kỹ thuật độn cằm vẫn rất được ưa chuộng và lựa chọn bởi những quý cô có nhu cầu thẩm mỹ lớn.

Ở mỗi Viện thẩm mỹ, quy trình thực hiện phẫu thuật vẫn đều có những quy chuẩn như nhau, tuy nhiên mỗi nơi lại đưa ra một vài những biến đổi khác để phù hợp với định hướng phát triển của bên đó. Tại Kim, quy trình gọt cằm cũng tương đối chi tiết và phù hợp cho đại đa số khách hàng. Những ai quan tâm tới nhu cầu gọt mặt, mà ở đây chính là gọt cằm, có thể tham khảo quy trình dưới đây, được cung cấp bởi Bác sĩ tay nghề cao .

5 bước trong kinh nghiệm gọt cằm tại thẩm mỹ viên Kim:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn:
Đầu tiên, Bác sĩ sẽ gặp mặt khách hàng, cùng trò chuyện và hỏi han một số vấn đề. Sau đó, Bác sĩ sẽ tìm hiểu nhu cầu của khách hàng đó, để đưa ra phương án giải quyết. Bác sĩ sẽ gửi bạn một vài lời tư vấn mà chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng hữu ích. Đối với gọt cằm, Bác sĩ sẽ cần phải xem xét vô cùng kỹ lưỡng trước khi đưa ra lời tư vấn

Bước 2: Khám và xét nghiệm
Khách hàng sẽ được dẫn vào khu xét nghiệm cơ bản, để đo đạc các chỉ số, chụp CT để xem cấu trúc xương hàm, phục vụ cho việc gọt cằm. Kết quả xét nghiệm sẽ dùng để đo lượng thuốc tê sẽ sử dụng, và đo xem khách hàng sử dụng loại thuốc nào thì hợp lý. Kết quả chụp CT sẽ giúp bác sĩ nhìn rõ được cấu trúc hàm, từ đó đưa ra được những quyết định liên quan tới phẫu thuật.



Bước 3: Gây mê nhẹ toàn thân:
Phẫu thuật gọt cằm yêu cầu thời gian dài hơn so với các kỹ thuật khác. Như vậy để tránh sự mệt mỏi cũng như lo lắng cho khách hàng, bác sĩ sẽ gây mê nhẹ, rồi gây tê cục bộ khu vực xương hàm. Bạn sẽ được nằm ngủ một giấc ngon lành cho tới khi bác sĩ thực hiện xong ca phẫu thuật.

Bước 4: TIến hành phẫu thuật gọt mặt
Sử dụng công nghệ cao cùng tay nghề vũng vàng cả mình, bác si sẽ tiến hành gọt mặt cho khách hàng. Thông qua một vết rạch vô cùng nhỏ phía dưới cằm, bác sĩ sẽ thực hiện mọi thao tác gọt thông qua máy móc cùng đôi bàn tay điêu luyện của mình. Bác sĩ sẽ lật phần xương cằm ra , sử dụng máy cắt xương chuyên dụng để thực hiện phẫu thuật.

Bước 5: Đóng kín vết mổ:
Sử dụng chỉ thẩm mỹ, bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ của khách hàng;. Đồng thời bác sĩ cũng sẽ tư vấn cho bạn một chế độ giữ gìn, ăn uống, chăm sóc đúng mực. Sử dụng cùng với đơn thuốc bác sĩ đưa ra, khách hàng sẽ mau chóng lành vết thương và trở lại với sinh hoạt hàng ngày cùng một khuôn mặt mới đẹp hoàn hảo.


Nhằm hiểu rõ hơn về kinh nghiệm gọt cằm là thế nào?, bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kim tại địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường đa kao, quận 1, tphcm hoặc liên hệ  đến số: 19006899 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.