Thời gian cắt mí mắt bao lâu hết sưng

Câu hỏi: Gần đây em có dự định đi cắt mí mắt nhưng còn băn khoăn không biết thời gian cắt mí mắt bao lâu hết sưng để em chuẩn bị xin nghỉ phép, do công việc hạn chế nghỉ ạ. Bác sĩ tư vấn giúp  em. (Trinh - Quy Nhơn)


Trả lời: Chào bạn Trinh, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi, với vấn đề “cắt mí mắt bao lâu hết sưng?” của bạn, bệnh viện xin được giải đáp như sau:

Cắt mí mắt Hàn Quốc được xem là giải pháp làm đẹp hoàn hảo không chỉ giúp đẩy lùi các dấu hiệu thời gian như da chùng, mỡ thừa, các khuyết điểm làm đôi mắt kém duyên như mắt một mí, mắt hai mí không đều… mang lại cho đôi mắt nét quyến rũ tự nhiên với hai mí to rõ, sắc nét.

Cắt mí mắt bao lâu hết sưng và bao lâu thì kết quả an toàn?

Cắt mí mắt bao lâu hết sưng hay cắt mí mắt bao lâu thì hết sưng là thắc mắc của rất nhiều khách hàng có nhu cầu thực hiện dịch vụ này khi đến thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Bởi ai trong chúng ta cũng mong muốn có được vẻ đẹp hoàn hảo trong thời gian nhanh nhất.

Cắt mí mắt Hàn Quốc là phương pháp phẫu thuật mí mắt an toàn nhất hiện nay. Tuy nhiên vì tác động lên vùng mắt khá nhạy cảm nên mắt sẽ có tình trạng sưng nhẹ trong những ngày đầu. Thông thường tình trạng này sẽ kéo dài từ 2 – 3 ngày. Đến 5 – 7 ngày sau mí sẽ giảm sưng nhưng còn hiện tượng phù nhẹ, lúc này mí mắt vẫn chưa tự nhiên. Nhưng khoảng đến ngày 9 hoặc 10 mí sẽ mềm mại và uyển chuyển hơn.

Ngoài ra cắt mí mắt bao lâu hết sưng còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người và quá trình chăm sóc mắt sau phẫu thuật. Vì thế để mắt mau lành và cho kết quả tự nhiên nhất, bạn cần đến địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được Bác sĩ tiến hành thăm khám, tư vấn và hướng dẫn cách chăm sóc sau cắt mắt hiệu quả nhất.

Xem thêm: cắt mí mắt cho nam giới được không?

Cách chăm sóc mắt đúng cách để mắt giảm sưng, mau lành

Nhằm giúp mắt giảm sưng, mau lành, những lời khuyên dưới đây của các Bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ rất bổ ích để bạn biết cách chăm sóc mắt đúng cách, cho kết quả cắt mí hiệu quả.

– Chăm sóc sau phẫu thuật: Chườm đá thường xuyên để mí giảm sưng, mau lành; tránh tác động mạnh lên mắt; ngủ đủ giấc, không nên thức khuya…

– Ăn uống: Ăn nhiều thực phẩm có dinh dưỡng cao, tốt cho mắt và tăng sức đề kháng như cam, cà rốt, đu đủ… tránh các thức ăn dễ gây mưng mủ, làm vết thương lâu lành như hải sản, thịt gà, rau muống, rau má, nước dừa…

– Thăm khám: Uống thuốc kháng sinh và đến thăm khám theo đúng chỉ dẫn của Bác sĩ

Được xem là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng nhất của cả nước bệnh viện Kim tin tưởng sẽ mang lại kết quả cắt mí mắt an toàn, thẩm mỹ, giảm sưng đau, mau lành trong thời gian sớm nhất. Đặc biệt với máy đốt cao tầng và máy Smalux công nghệ ánh sáng LED, bạn sẽ không còn nỗi lo cắt mí mắt bao lâu hết sưng mà sẽ tự tin rằng mí mắt sẽ có thời gian hồi phục nhanh nhất, ổn định nhất.


Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.