Công nghệ phẫu thuật hút mỡ bụng hiệu quả nhất

Mỡ bụng là tình trạng mỡ tích tụ làm vùng bụng to và nhiều ngấn mỡ, làm mất thẩm mỹ và vóc dáng phì phệ. Với phương pháp phẫu thuật hút mỡ bụng sẽ giúp những ai đang có mỡ bụng cải thiện hoàn toàn tình trạng này.

Khi Nào Thì Nên Đi Hút Mỡ Bụng

Hiện nay, đối tượng mắc chứng béo bụng ở cả nam và nữ ngày càng nhiều. Nguyên nhân khiến các khối liên kết mỡ thừa tích tụ ngày càng nhiều gây phì ở bụng là do chúng ta ăn uống với chế độ không hợp lý, lại không vận động tay chân nhiều, nhất là với đối tượng nhân viên văn phòng.
Hút mỡ bụng
Hút mỡ bụng công nghệ nội soi không để lại sẹo

Những mối nguy hại mà mỡ thừa gây ra cho bạn là:

– Mỡ nếu tích tụ nhiều trong các mạch máu rất dễ gây xơ vữa mạch máu, dễ gây cao huyết áp dẫn đến các biến chứng như nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não…
– Lượng mỡ dư thừa quá nhiều còn gây gan nhiễm mỡ, làm suy yếu chức năng gan của bạn
– Cơ thể béo phì khiến việc sinh hoạt, vận động đi lại và cả “chuyện vợ chồng” của bản thân bạn gặp rất nhiều phiền phức
– Mỡ thừa nhiều, cơ thể to phì khiến cơ thể bạn thường ở trạng thái mệt mỏi

Công Nghệ Hút Mỡ Bụng Nào Được Tin Dùng

Trước đây, nếu muốn lấy đi mỡ thừa bạn sẽ trải qua ca phẫu thuật bóc tách mô mỡ, quá trình tiến hành khá phức tạp và tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Hơn nữa, vùng sau khi lấy đi mỡ thừa thường lồi lõm, sần sùi nên nhiều người dù muốn cải thiện vóc dáng nhưng không chọn giải pháp này.

Chính vì thế nên phương pháp hút mỡ bụng bằng công nghệ nội soi Laser Lipo đã ra đời. Công nghệ được Trung tâm Phòng chống và Kiểm soát bệnh béo phì Hoa Kỳ nghiên cứu và đưa vào ứng dụng. Hầu hết các Bệnh viện có chuyên môn hút mỡ uy tín như KIM Hospital đều ứng dụng công nghệ này, vì đã qua kiểm chứng an toàn của tổ chức FDA.

>> Xem thêm: Thể dục giảm mỡ bụng sau sinh tại đây.

Mô tả nguyên lý hút mỡ thừa của công nghệ nội soi: Bác sĩ sẽ đặt một vết trích nhỏ dưới da vùng cần phẫu thuật hút mỡ bụng, sau đó đưa ống hút nội soi có đường kính từ 2-5mm vào bên trong. Ống hút này bắt đầu được điều chỉnh bước sóng laser có tần số 10800nm và gắn thiết bị camera thông minh dò tìm bên trên. Dưới tác động của bước sóng và sự theo dõi trực tiếp của camera, ống hút nội soi làm phá hủy chính xác các liên kết mỡ thừa ở vùng bụng. Khi lượng mỡ thừa đã hóa lỏng, ống hút chuyên dụng tận dụng lực hút chân không của thiết bị hút toàn bộ mỡ thừa ra bên ngoài.

Ưu Điểm Hút Mỡ Bụng Bằng Công Nghệ Nội Soi

  •  Lấy được hơn 90% mỡ thừa khỏi cơ thể
  •  Công nghệ hút mỡ bụng không cần phẫu thuật, thực hiện nhẹ nhàng – an toàn và hiệu quả cao
  •  Sau khi hút mỡ, vị trí thực hiện không để lại sẹo do vết trích của ống hút rất nhỏ
  •  Bề mặt da vùng hút mỡ trở nên săn chắc, mịn màng không bị lồi lõm
  •  Hút mỡ bụng nội soi an toàn cho sức khỏe cơ thể, không ảnh hưởng gì đến sức khỏe cơ thể
  •  Mỡ thừa khó tích tụ trở lại

Với những ưu điểm của công nghệ hút mỡ bụng hiện nay, bạn hoàn toàn có thể yên tâm để thực hiện hút mỡ lấy lại vóc đáng chuẩn nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Đăng nhận xét

avatar

Thêm vào đó, việc lựa chọn công nghệ hút mỡ không phẫu thuật nào cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng quyết định đến kết quả thành công của hành trình làm đẹp. Chỉ nên thực hiện hút mỡ bởi những công nghệ đã thông qua sự kiểm định khắt khe của những chuyên gia quốc tế và được kiểm chứng kết quả lâm sàng đáng tin cậy.

Được tạo bởi Blogger.