Vật liệu răng implant là gì và loại nào tốt nhất

Câu hỏi: Chào bác sỹ KIM! Cho em hỏi vật liệu làm nên răng implant là gì? Em nghe nói có nhiều loại implant có phải mỗi loại là một chất liệu khác nhau không và loại nào là tốt nhất? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn (Nguyễn Thu Hoài – Hà Nội)

Trả lời:
Chào bạn Thu Hoài!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:
Hiện nay trên thị trường có nhiều loại Implant khác nhau với độ bền và thời gian duy trì khác nhau tùy chất lượng và chi phí. Tất cả các loại Implant đều được chế tạo từ chất liệu Titan bền vững. Tuy nhiên, chất lượng làm răng Implant sẽ phụ thuộc vào dây chuyền công nghệ sản xuất, kỹ thuật và xuất xứ của loại Titan được sử dụng làm nguyên liệu chính. Thường các loại Implant xuất sứ Mỹ, Đức và Thụy Sỹ là được đánh giá cao hơn hẳn cả về bộ bền, tính chịu lực, lành tính và thời gian duy trì.

Tại Nha khoa KIM, tất cả các loại Implant đều được sử dụng nhằm đáp ứng được tất cả những nhu cầu khác nhau của nhiều đối tượng khách hàng có điều kiện kinh tế riêng. KIM sử dụng công nghệ Ghép răng Implant 4S tân tiến hiện nay giúp khắc phục hoàn hảo những nhược điểm có thể có của các loại Implant khác nhau, hỗ trợ kéo dài thời gian bền chắc của Implant thường và chi phí thấp hơn, đồng thời phát huy được tối đa những đặc tính ưu việt của các dòng Implant xuất xứ từ Mỹ, Đức và Thụy Sỹ.
Tham khảo gia trong rang bao nhiêu tiền
Vì thế, Thu Hoài có thể yên tâm về chất lượng phục hồi răng và thời gian duy trì implant lâu bền trong xương hàm nhé. Trong số các loại Impant hiện hành, loại được các chuyên gia Implant đánh giá cao và được ưu tiên lựa chọn cho khách hàng tại Nha khoa KIM là Implant Straumanm.

Đây là sản phẩm mang sức bền đến từ Thụy Sỹ, là dòng sản phẩm ưu việt hiện nay, có thể cho kết quả trồng răng. Đặc biệt, với Implant Straumanm, chính sách bảo hành mà KIM áp dụng cho bạn là gần trọn đời nhé! Khi sử dụng loại Implant này để cấy ghép răng, bạn đương nhiên được tặng thêm gói bảo trì Implant định kỳ, hỗ trợ phí đi lại, trả góp (nếu có nhu cầu).
Địa chỉ trồng răng implant ở đâu tốt nhất

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ. Mọi thắc mắc liên quan đến trồng răng Implant sẽ được bác sỹ chuyên sâu Implant tại Nha khoa KIM trực tiếp tư ván khi bạn liên hệ hoặc đặt lịch trước thông qua các thông tin kèm theo dưới đây.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.