Phương pháp thẩm mỹ mắt lé giúp mắt trở nên cân đối

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi bị mắt lé làm tôi mất đi sự tự tin khi nói chuyện với mọi người. Bác sĩ có thể cho tôi biết thẩm mỹ mắt lé ở đâu đẹp không ạ. Xin cảm ơn! (Minh Tiến, Quận Tân Bình)

Trả lời:
Chào bạn Minh Tiến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi thẩm mỹ mắt lé ở đâu đẹp chúng tôi xin trả lời như sau:

Thẩm mỹ mắt lé
Phương pháp thẩm mỹ mắt lé giúp mắt cân đối hơn.

Lé là một tật của mắt, hai mắt nhìn về hai hướng khác nhau. Trong lé người ta chia làm hai loại là lé điều tiết hay lé liệt.
+ Lé điều tiết là lé do hai mắt không cùng tụ về một góc khi nhìn một vật ở xa hoặc ở gần. Trường hợp này thường xảy ra ở trẻ có tật khúc xạ viễn thị hay cận thị nặng hoặc do bất đồng khúc xạ tức là hai mắt chênh nhau độ cận hoặc độ viễn trên 2 độ.
+ Loại thứ hai là lé liệt, do tổn thương một trong những dây thần kinh vận động nhãn cầu. Loại này chỉ có cách điều chỉnh lé bằng phẫu thuật.

Tuy nhiên, chúng ta cần phải khám xem mắt lé sau thời gian dài thì nó có định thị ngoài hoàng điểm không. Nếu có, thì sau khi phẫu thuật thẩm mỹ mắt lé bạn sẽ bị song thị rất khó chịu.

Thẩm mỹ mắt lé ở đâu đẹp? Bác sĩ tư vấn

Nếu khách hàng mắc phải tình trạng mắt lé thuộc về bệnh lý thì việc đo mắt, điều chỉnh ánh nhìn trên máy chỉnh quang là giải pháp hiệu quả. Tuy nhiên nếu mắt lé thuộc về tình trạng mắt lé giả – một phần da trên mí che mất một phần góc trong khiến điểm nhìn bị lệch lạc thì chỉ cần thẩm mỹ mắt to, điều chỉnh vị trí cân xứng của mắt sẽ giúp mắt lấy lại vẻ đẹp tự nhiên, thẩm mỹ nhất.

Hiện nay, mở rộng góc mắt trong là kỹ thuật được một số địa chỉ thẩm mỹ uy tín lựa chọn để điều trị tình trạng mắt lé giả. Tuy nhiên để biết địa chỉ thẩm mỹ mắt lé ở đâu đẹp, các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc khuyên bạn nên đưa ra một số tiêu chí để bản thân có thể tự tìm cho mình một tên tuổi thẩm mỹ uy tín.

Xem thêm: Mắt lé phải làm sao để cải thiện cho đôi mắt đẹp.

Một số tiêu chí biết được thẩm mỹ mắt lé ở đâu đẹp:

– Địa chỉ có bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ
– Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đảm bảo mang lại mọi điều kiện phẫu thuật đạt chuẩn, vô trùng, an toàn cho người thực hiện.
– Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao, được học tập, tu nghiệp nhiều năm tại nhiều trường Đại Học Y Khoa hàng đầu trên thế giới.
– Đội ngũ nhân viên chăm sóc nhiệt tình, chu đáo, nghiệp vụ chuyên nghiệp mang đến cảm giác thoải mái cho tất cả khách hàng.
– Ứng dụng công nghệ thẩm mỹ mắt lé hàng đầu từ Hàn Quốc.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc – Địa chỉ thẩm mỹ mắt lé an toàn, hiệu quả

Áp dụng công nghệ thẩm mỹ mắt lé hiện đại đạt chuẩn, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tại địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh không chỉ hội tụ đầy đủ các tiêu chí trên mà còn là nơi đảm bảo giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp hoàn hảo với dịch vụ thẩm mỹ an toàn, chất lượng.

Ưu điểm khi chỉnh hình mắt lé tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc: Khắc phục hoàn toàn tình trạng mắt lé; mắt to đẹp và cân đối; không để lại sẹo xấu, biến chứng sau phẫu thuật; thực hiện nhanh chóng, đơn giản, không làm tổn thương mắt.

Qua những chia sẻ trên về phương pháp thẩm mỹ mắt lé mong rằng bạn Minh Tiến có thể yên tâm và nhanh chóng sở hữu đôi mắt đẹp như ý.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.