Giải đáp trồng răng giả có đau không?

Trồng răng giả là phương pháp cần thiết để phục hình răng bị mất cùng như phục hồi lại chức năng ăn nhai cho hàm răng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều băn khoăn lo lắng trồng răng giả có đau không, có ảnh hưởng đến xương hàm và các răng khác không ?


1/ Giải đáp trồng răng giả có đau không?


Hiện nay, trồng răng giả đã không còn là xa lạ với mỗi chúng ta, đây là phương pháp giúp phục hình răng đã mất đảm bảo cả về thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai cho hàm răng. Tuy nhiên, vấn đề trồng răng giả có đau không vẫn là nỗi lo lắng của rất nhiều người.

Các chuyên gia khẳng định rằng trồng răng giả sẽ không bị đau nếu thực hiện tại trung tâm nha khoa uy tín. Thông thường trước khi thực hiện trồng răng giả, các bác sĩ sẽ thực hiện tiêm thuốc tê để gây tê cục bộ, giúp giảm tối đa đau nhức.

Trồng răng giả có đau không luôn là lo lắng đầu tiên khi thực hiện phục hình răng
Trồng răng giả có đau không luôn là lo lắng đầu tiên khi thực hiện phục hình răng

Không chỉ vậy, tại nha khoa KIM, quá trình trồng răng được hỗ trợ giảm đau bằng hệ thống gây tê hiện đại, sẽ giúp khách hàng thoát khỏi hoàn toàn nỗi lo trồng răng giả có đau không.

Ngoài ra, đau ít hay đau nhiều còn tùy thuộc vào tay nghề bác sỹ tại trung tâm nha khoa đó. Nếu bác sỹ có tay nghề kỹ thuật giỏi sẽ thực hiện các thao tác một cách chính xác và dứt khoát, hạn chế tổn thương cho bệnh nhân và nhờ thế, cơn đau được giảm xuống mức tối đa.

2/ Trồng răng giả có ảnh hưởng gì không?

Trồng răng giả đương nhiên là sẽ có ảnh hưởng trực tiếp đến chính bệnh nhân. Tuy nhiên, ảnh hưởng tích cực hay tiêu cực thì còn phải xem xét trên nhiều khía cạnh.

– Ảnh hưởng tích cực:

+ Tại vị trí răng mất, chỗ trống sẽ được lấp đầy, khả năng ăn nhai và tính thẩm mỹ được phục hồi hoàn toàn.

+ Các răng còn lại trên cung hàm có điểm tựa vững chắc nên không xảy ra tình trạng xô lệch, lung lay, đổ nghiêng.

+ Nếu lựa chọn cấy ghép răng Implant thì còn có thể ngăn ngừa được tình trạng tiêu xương hàm.

– Ảnh hưởng tiêu cực:

Hầu hết các ảnh hưởng tiêu cực như nhiễm trùng, biến chứng, răng ê buốt (do mài răng làm cầu răng sứ)… đều xuất phát từ sai sót của bác sỹ. Do đó, nếu bạn không muốn lo lắng trồng răng giả có ảnh hưởng gì không thì tốt nhất là nên tìm hiểu và lựa chọn đúng địa chỉ nha khoa uy tín.

3/ Trồng răng bằng công nghệ cấy ghép Implant hiện đại

Trồng răng giả bằng Implant được coi là phương pháp tối ưu nhất hiện nay khi có thể ngăn ngừa được tình trạng tiêu xương. Đặc biệt, với công nghệ cấy ghép Implant 4S hiện đại tại nha khoa KIM, bạn chỉ mất khoảng 3 tuần là có thể hoàn tất việc trồng răng giả và đặc biệt câu trả lời câu hỏi trồng răng đau không sẽ được giải đáp.

Tại nha khoa thẩm mỹ KIM, các bác sĩ tiến hành cắm trụ Implant trực tiếp vào xương hàm bằng máy khoan gắn đầu cắt đặc biệt không cần phải rạch lợi. Thời gian cấy trụ nhanh chóng chỉ mất khoảng 15 – 20 phút cho mỗi Implant.

Sau đó, bác sỹ nối dài chân răng và lấy mẫu chế tạo răng sứ, gắn tạm răng giả trong khi chờ trụ Implant ổn định trong xương và chế tạo xong răng sứ. Sau đặt Implant 3 tuần, răng sứ sẽ được lắp cố định vào trụ chân răng và hoàn tất kỹ thuật trồng răng Implant.

Cấy ghép implant là phương pháp mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và đảm bảo cả chức năng ăn nhai như răng thật, tồn tại vĩnh viễn trong xương hàm và đặc biệt sẽ không bị tiêu xương hàm như các phương pháp trồng răng giả khác.

Những chia sẻ về vấn đề trồng răng giả có đau không hay thời gian làm răng mất bao lâu hi vọng là hữu ích cho bạn. Nếu còn bất kỳ băn khoăn nào, hãy liên hệ nha khoa KIM theo số 19006899 để được giải đáp cụ thể.

Bạn đọc quan tâm:
giá trám răng cửa
Tram rang o dau tot nhat

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.