Phẫu thuật chỉnh hô lefort 1 – Giải pháp chỉnh nha an toàn, hiệu quả

Phẫu thuật chỉnh hô Lefort 1 là một kĩ thuật chỉnh nha tân tiến nhất hiện nay, giúp cân chỉnh lại tương quan giữa hai hàm trên và dưới, đưa khớp căn về đúng tỷ lệ chuẩn, khuôn miệng hài hòa với tổng thể cấu trúc gương mặt. Bác sĩ tiến hành rạch một đường mổ trong khoang miệng. Sau đó, thực hiện đường cắt kéo dài từ mũi đến xoang hàm. Cuối cùng, đẩy lún cả hàm lên trên, nhằm di chuyển cả răng và xương về vị trí
thích hợp.

Nha khoa nào tốt nhất ở bến thành http://phauthuathamhomom.com/dia-chi-nha-khoa-nao-uy-tin-tai-ben-thanh/
Nha khoa tốt nhất trên đường An Dương vương http://phauthuathamhomom.com/dia-chi-nha-khoa-uy-tin-tren-duong-an-duong-vuong/



Ưu điểm của phương pháp phẫu thuật chỉnh hô Lefort 1:
Tính thẩm mỹ vượt trội: Sau khi kết thúc ca phẫu thuật, diện mạo của bạn sẽ thay đổi hoàn toàn, khuôn mặt trở nên hài hòa và thon gọn hơn. Ngoài ra, tương quan giữa hai hàm trên và dưới được điều chỉnh đạt tỷ lệ chuẩn, do đó việc ăn uống và phát âm của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.

Sau khi lành thương, bạn sẽ có ngay khuôn mặt xinh đẹp, nụ cười duyên dáng và tạm biệt hoàn toàn khuyết điểm hô hàm.
Hiệu quả duy trì đến suốt đời, không tái phát: Với kĩ thuật chỉnh nha này, chỉ cần trải qua 1 lần phẫu thuật duy nhất, bạn có thể tạm biệt hoàn toàn khuyết điểm hàm hô, hiệu quả duy trì đến suốt đời và không bị tái phát trở lại.
Thời gian lành thương nhanh chóng: Kĩ thuật phẫu thuật chỉnh hô Lefort 1 có thể hạn chế tối đa xâm lấn đến cấu trúc cơ thể. Vì thế, bạn chỉ cần mất khoảng 4 – 6 tuần để lành thương, giúp giảm thiểu thời gian điều trị.


Với kĩ thuật cắt xương hàm hiện đại, ít gây xâm lấn cấu trúc co thể. Vì thế, thời gian lành thương của bạn sẽ được rút ngắn hơn rất nhiều.
Rất an toàn, không gây ra biến chứng: Tất cả bước từ thăm khám, gây mê, phẫu thuật cắt xương hàm… đều được thực hiện theo quy trình khép kín, đảm bảo an toàn cao nhất cho bạn. Ngoài ra, với sự hỗ trợ của máy móc nha khoa hiện đại, bác sĩ có thể thực hiện nhanh chóng và chính xác các theo tác điều trị, hạn chế nguy cơ xảy ra các biến chứng hậu phẫu thuật.

Phẫu thuật chỉnh hô Lefort 1 tuy mang lại hiệu quả điều trị rất cao. Nhưng đây là giải pháp chỉnh nha có kĩ thuật điều trị khá phức tạp. Do đó, để bảo vệ an toàn sức khỏe và đảm bảo đạt được kết quả như mong muốn. Bạn nên đến ngay trung tâm nha khoa uy tín được bác sĩ thăm khám và điều trị nhé. Hãy liên hệ ngay với Nha khoa KIM nếu bạn cần sự giúp đỡ từ các chuyên gia nha khoa hàng đầu Việt Nam.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.