Trụ răng implant SLActive và một số ưu điểm

So với công nghệ cấy ghép implant thông thường, hiên nay cấy ghép implant 4S và trụ implant SLACtive rất được ưa chuộn và được hầu hết các trung tâm nha khoa khuyên dùng.


1.Khái niệm Trụ Implant SLActive là gì?
Là một trong các loại trụ Implant được sử dụng để cấy vào xương hàm và giữ nhiệm vụ như một chiếc chân răng giả. Trụ Implant SLActive là sản phẩm mới nhất và ưu việt nhất của hãng Straumann, một nhà sản xuất trụ Implant nổi tiếng đến từ Thụy Sỹ. Vì có vai trò quan trọng, giúp nâng đỡ mão răng sứ bên trên cũng như đảm bảo khả năng bám chắc trong xương hàm, thực hiện tốt chức năng ăn nhai nên chất lượng của trụ Implant rất được chú trọng.

Và với trụ Implant SLActive thì bạn hoàn toàn không phải lo lắng về khả năng hoàn thành tốt nhiệm vụ của chiếc “chân răng giả” này.
>>> Làm răng implant ở Sài Gòn
Về giá thì nếu so với các loại trụ Implant khác thì có thể nói đây là loại có giá cao nhất, chênh lệch hơn rất nhiều. Trong khi trụ Implant thông thường chỉ có giá khoảng 14.000.000 – 28.000.000 thì giá của SLActive lại là một con số khác vượt trội hơn hẳn, 32.000.000 – 35.000.000. Tuy nhiên, nếu bạn có điều kiện và sử dụng loại trụ này thì giá trị mà bạn nhận được sẽ rất lớn.

2.Vì sao nhiều người vẫn chọn trụ Implant SLActive dù chi phí cao?
>>> Có nên làm răng implant
Ưu điểm gì khiến trụ Implant SLActive được nhiều người chọn dù giá thành cao?

Mặc dù có giá thành rất cao, nhưng loại trụ này mang trong mình những ưu điểm vượt bậc mà các loại trụ khác không thể sở hữu.

Đặc tính nổi trội nhất của trụ Implant SLActive chính là bề mặt nhám với diện tích cực lớn, được tạo ra bằng kỹ thuật điêu khắc axit và phun cát hạt thô. Nhờ đó, mà tốc độ tích hợp với xương hàm cũng diễn ra nhanh chóng, chỉ mất khoảng 2 – 4 tuần để trụ Implant ổn định, cải thiện đáng kể tổng thời gian thực hiện cấy ghép răng Implant.

Một ưu điểm khác của trụ Implant  SLActive là rút ngắn thời gian lành thương vì khả năng ổn định sinh học cao.

Ưu điểm thứ ba là mạch máu được kích thích hình thành: Hệ thống mạch máu được thúc đẩy để phát triển nhanh hơn so với bề mặt nhẵn của các loại trụ khác, bắt kịp với quá trình tích hợp xương hàm.

Ưu điểm cuối cùng của trụ Implant SLActive khiến nhiều người đặc biệt ưa chuộng là cải thiện chức năng ổn định cục máu đông bằng cách tạo ra mạng lưới Fibrin và tăng cường khả năng hấp thụ protein trong máu.

Đó là những lý dó giải thích vì sao mà chi phí cao như vậy khoảng 32.000.000 – 35.000.000/trụ mà vẫn có rất nhiều người chấp nhận và lựa chọn trụ Implant SLActive.

3.Implant 4S – Phát huy tối đa ưu điểm của trụ Implant SLActive

Bên cạnh những ưu điểm của chính mình, thì trụ Implant SLActive nếu kết hợp cùng công nghệ Implant 4S lại càng mang đến cho khách hàng giá trị tuyệt vời hơn:

Công nghệ làm răng Implant 4S hỗ trợ thao tác cấy trụ Implant vào xương hàm chuẩn xác mà không cần bóc tách nướu, không gây xâm lấn nhiều đến các mô mềm.
Thời gian cấy 1 trụ chỉ mất khoảng 15 phút, rất nhanh chóng, góp phần đẩy nhanh quá trình thực hiện.
Trụ Implant SLActive được ổn định trong xương hàm, không gây kích ứng hay bị đào thải khỏi cơ thể, rất bền chắc và thậm chí có thể tồn tại vĩnh viễn như một bộ phận quan trọng.

Bài viết trên đây hi vọng cho bạn biết thêm về khái niệm của implant SLActive cũng như những ưu điểm khi cấy ghép. Nếu có thắc mắc, các bạn đừng ngại ngần gọi cho chúng tôi để được tư vấn kĩ càng hơn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.