Thông tin về răng sứ venus có tốt không

 Răng sứ venus là một trong những loại răng sứ có giá thành hợp lý được nhiều người thực hiện. Vậy răng sứ venus có tốt không, hãy theo dõi ngay bài viết sau đây nhé.

Quy trình bọc răng sứ Venus ?

Đầu tiên, khi bạn đến cơ sở nha khoa, Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng răng miệng của bạn, và điều trị các vấn đề về răng trước khi bọc răng sứ (nếu có).
Tiếp theo , BS sẽ lấy dấu răng của bạn bằng mẫu thạch cao để sau khi hoàn thành việc phục hình, răng sứ hoàn toàn ăn khớp với khớp cắn.
Sau khi lấy dấu răng, BS sẽ chụp CT răng hàm, cung hàm để lên phác đồ điều trị thích hợp. Bác sĩ tư vấn cho bạn chọn mẫu răng sứ phù hợp với yêu cầu trên nhiều mô hình răng sứ Venus.
Bước tiếp theo, BS tiến hành thử sườn răng sứ và kiểm tra khớp cắn, nhằm đảm bảo răng sứ ăn khớp với răng thật về màu sắc, hình dạng và cuối cùng là phục hình răng sứ.

 

Răng sứ Venus có tốt không

 

Răng sứ Venus có tốt không?

 

Răng sứ Venus có tốt không ?

Răng sứ Venus được thiết kế bằng vật liệu Zirconia – loại sứ đặc biệt sử dụng trong nha khoa với ưu điểm là độ chịu lực tốt và lớp phủ bên ngoài bằng sứ. Hơn nữa, sườn răng sứ được sản xuất bằng công nghệ CAD/CAM thực hiện trên máy tính, phối vật liệu do các tập đoàn nha khoa nổi tiếng của Đức, Mỹ sản xuất và được nung ở nhiệt độ hơn 1600 độ C. Vì vậy, răng sứ Venus có độ bền cao gấp 5 lần loại răng sứ có phôi Zirconia thông thường
Răng sứ Venus có ưu điểm là khả năng chịu lực tốt, ăn nhai như răng thật với độ bền từ 10 năm trở lên, giúp bạn ăn uống thoải mái và tự tin với hàm răng đẹp,tự nhiên và chắc khỏe. Hơn nữa, răng sứ có màu sắc trong tự nhiên gần như răng thật, không bị đen khi có ánh đèn chiếu vào và không bị đen cổ răng sau nhiều năm sử dụng. Răng sứ Venus phù hợp với làm răng cửa vì nó đòi hỏi cao về tính thẩm mỹ.
Quá trình cấu tạo ra chiếc răng sứ áp dụng công nghệ laser cho độ chính xác cao khi phân tích cấu trúc hàm của bệnh nhân, khi phục hình răng, răng sứ có độ vừa khít, có hình dáng, màu sắc giống như răng thật. Bên cạnh đó, răng sứ Venus tương thích tốt với khoang miệng, không gây kích ứng nướu răng, không gây ra các phản ứng phụ hóa học trong miệng nên an toàn cho con người.

Đây là một trong những yếu tố cơ bản để đánh giá răng sứ venus có tốt không, quan trọng hơn hết hãy tìm cho mình địa chỉ nha khoa tín để có được chất lượng tốt nhất.

Xem thêm:
>> Tác dụng của việc bọc răng sứ

>> Răng sứ tồn tại được bao lâu

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.