Trồng răng khểnh giả bằng phương pháp nào ?

Trồng răng khểnh giả là đang xu hướng hot trong giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên, trồng răng khểnh giả bằng cách nào để đẹp tự nhiên là điều khiến nhiều bạn trẻ phải bận tâm.


1. Trồng răng khểnh nên thực hiện hay không?


Răng khểnh là chiếc răng nanh mọc chồi lên so với cung hàm, có ý kiến cho rằng răng khểnh tạo nên nét duyên ngầm của người con gái. Song, cũng không nhiều người phản bác chê bai răng khênh gây nhiều phiền phức. Có răng khểnh thì nên khắc phục, không có thì đừng trồng làm gì.

Trước kia, tiêu chuẩn của một hàm răng đẹp là hàm răng đều tăm tắp, thế nhưng xã hội phát triển kéo theo gu thẩm mỹ của con người vì thế mà thay đổi. Dường như những trào lưu răng khểnh, răng thỏ, răng đính đá… nổi lên và rất thịnh hành ở giới trẻ.
Trồng răng khểnh giả để cười duyên hơn
Trồng răng khểnh giả để cười duyên hơn

Ngày trước, nha khoa chưa phát triển nên việc trồng răng khểnh không được khuyến khích bởi việc răng không mọc đều sẽ làm suy giảm chức năng ăn nhai, đồng thời khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng. Từ đó phát sinh ra nhiều vấn đề răng miệng.

Tuy nhiên, với sự phát triển của nha khoa hiện đại thì làm răng khểnh với các tiêu chí bền, đẹp, không ảnh hưởng đến ăn nhai và không gặp khó khăn trong quá trình vệ sinh răng miệng đã được đáp ứng. Các bác sĩ sẽ tạo hình răng và trồng răng khểnh giả ở vị trí phù hợp, thẩm mỹ nhất cho bạn.

2. Làm răng khểnh giả bằng những phương pháp nào?


Răng khểnh thường tạo nên nét duyên ngầm cho người con gái. Hiện nay, với công nghệ hiện đại thì bạn hoàn toàn có thể làm răng khểnh giả đáng yêu mà không quá phức tạp. Thông thường, sẽ có hai phương pháp chính để chỉnh sửa và làm rảng khểnh giả là bọc răng sứ và đắp vật liệu trám composite.

Làm răng khểnh bằng cách đắp composite thẩm mỹ

Phương pháp làm răng khểnh giả này khá đơn giản, nhanh chóng và không gây đau đớn khi chỉ cần dùng vật liệu trám composite dán bên ngoài. Bạn có thể sở hữu một chiếc răng khểnh rất duyên với chi phí không quá cao. Khi bạn không còn ưng ý với chiếc răng nhân tạo nữa thì hoàn toàn có thể composite ra, trở lại hàm răng đều, thẳng bình thường mà không gây tổn hại đến răng thật cũng như đau đớn nhiều.

 Làm răng khểnh bằng cách bọc mão răng sứ

Phương pháp bọc sứ làm răng khểnh giả phức tạp hơn so với dán composite nhưng mang lại hiệu quả vĩnh viễn. Răng số 2 sẽ được mài nhỏ đi, thường là mài đi hết lớp men răng. Quá trình mài cùi răng ít nhiều có thể gây đau nhức cho bạn khi xâm lấn đến răng. Tại răng số 2 này sẽ được thực hiện 2 mão răng kép: 1 mão răng sẽ thay thế răng số 2 đã được mài nhỏ; 1 mão răng sẽ dính vào phần trên của mão răng thứ nhất và nằm ở trên nướu, hướng ra ngoài để tạo thành răng khểnh. Sau khi bọc sứ răng khểnh không bị cộm cấn, đảm bảo ăn nhai như răng thật.

3. Làm răng khểnh giả bằng công nghệ nào?


Làm răng khểnh giả cũng là một dịch vụ khá phức tạp, đòi hỏi trình độ bác sĩ chuyên môn giỏi mới đảm bảo quá trình trồng răng khểnh giả diễn ra an toàn và hiệu quả nhất. Để đảm bảo việc trồng răng khểnh không đau, an toàn và hiệu quả cao, bạn cũng nên lựa chọn cho mình một trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện.

Mọi thắc mắc về cộng nghệ làm răng khểnh giả thì bạn có thể liên hệ nha khoa KIM để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.