Hãy thử ngay cách tẩy mảng bám đen trên răng này

Nếu bạn đang chờ đợi vào kết quả của các loại kem đánh răng làm trắng nhưng nó quá lâu thì hãy thử ngay cách tẩy mảng bám đen trên răng sau đây. Bạn sẽ sớm loại bỏ được những vết vàng ố trên răng.

Cách tẩy trắng răng nhanh nhất

1. Tẩy trắng răng tại nhà với baking soda và chanh tươi

Đây là một trong số những cách tẩy trắng răng nhanh nhất phổ biến. Các phản ứng hóa học của baking soda với chanh và các cây cùng họ như cam, quýt có tác dụng làm sáng răng. Chỉ cần một trong hai nguyên liệu trên cũng đã ảnh hưởng tốt đến màu của răng nhưng kết hợp lại thì chính là siêu hiệu quả.

Tuy nhiên lưu ý dành cho bạn là không nên lạm dụng cách tẩy trắng răng vàng này. Phương pháp này chỉ dùng 1 tuần 1 lần vì có thể gây mòn men răng nếu dùng quá thường xuyên. Bạn nên thử trước một chút nếu cảm giác baking soda (bột nổi) gây kích ứng thì có thể làm mòn răng và nướu.

Cách sử dụng:

– Trộn một chút baking soda với nước cốt một quả chanh tươi. Hỗn hợp này có thể sẽ nổi bong bóng nên bạn đừng lo ngại. Sử dụng một cây tăm bông, chuẩn bị bông lau nước miếng và mảng bám dư thừa. Bôi hỗn hợp lên trên răng 1 phút (tuyệt đối không để dài hơn 1 phút khiến axit ăn mòn men răng) trước khi nhẹ nhàng chải răng với bàn chải.

2. Tẩy trắng răng tại nhà với dâu tây tự nhiên

Bạn chắc hẳn sẽ cảm thấy ngạc nhiên khi biết rằng khoa học đã chứng minh trong dâu tây có chứa một loại enzyme gọi là axit malic và vitamin C có tác dụng làm trắng răng. Các chất tìm thấy trong dâu tây giúp loại bỏ vết bẩn trên bề mặt, trong khi vitamin C rửa sạch mảng bám.

làm trắng răng bằng vỏ chuối

Bạn chỉ cần nghiền dâu tây và hòa chung với kem đánh răng thành hỗn hợp để chải răng khoảng 1-2 lần trong tuần là sẽ thấy kết quả tích cực. Nếu không thì còn một cách sử dụng dâu tây còn nhanh gọn hơn. Đó là ăn dâu tây. Nhưng hãy đảm bảo bạn nhai thật kỹ và chậm để các chất cần thiết có thời gian tiếp xúc với răng.

>> Dùng vỏ chuối làm trắng răng

3. Cách tẩy trắng răng tự nhiên tại nhà với pho mát

Pho mát sẽ làm cho men răng của bạn khỏe mạnh hơn. Ăn pho  mát sau bữa ăn có thể giúp ngăn ngừa sâu răng và có thể thúc đẩy men tái khoáng hóa. Trong pho mát có chứa casein là một loại protein sữa, casein cùng với canxi và phốt pho hoạt động giúp cho răng khỏe mạnh hơn. Và như bạn đã biết men răng là lớp ngoài cùng hay còn gọi là ngà răng. Chính ngà răng xác định màu sắc của răng bạn. Vì vậy, bổ sung thêm pho mát trong thực đơn cũng góp phần giúp cho răng trắng hơn.

4. Ăn nhiều trái cây giòn và rau xanh để tẩy trắng răng tự nhiên

Táo, cần tây , cà rốt… và tất cả các loại trái cây giòn cũng như rau xanh đều rất tốt cho răng của bạn và đều có thể trở thành cách tẩy trắng răng tại nhà hiệu quả.

Trái cây giòn hoặc rau củ sẽ hoạt động như một loại bàn chải đánh răng tự nhiên. Đơn giản chỉ cần nhai để loại bỏ thức ăn thừa và vi khuẩn từ miệng của bạn. Khi ăn những thực phẩm này bạn cũng đang giúp chà rửa các vết bẩn trên bề mặt. Không chỉ kết cấu thức ăn mà các axit trong trái cây giòn cũng như rau quả thực sự giữ răng trắng hơn ví dụ như táo có chứa axit malic giúp cho men răng trở nên sáng bóng hơn.

5. Trợ giúp từ công nghệ Tẩy trắng răng an toàn và hiện đại khác

Các phương pháp tự nhiên thường chỉ có tác dụng duy trì màu sắc răng, giảm ố vàng. Để tác động mạnh đến ngà răng trong trường hợp răng của bạn đã quá ố vàng, xỉn màu thì những phương pháp này gần như không mang lại hiệu quả gì hoặc nếu có thì hiệu quả cũng không cao, hàm răng của bạn chỉ có thể sáng hơn một chút mà thôi. Khi đó, chỉ công nghệ Tẩy trắng răng Bleach Bright mới là trợ thủ đắc lực cho bạn để “thay màu áo” cho răng.

Trong các phương pháp trên đây thì công nghệ Bleach Bright là cách tẩy trắng răng nhanh nhất. Bạn có thể liên hệ đến Nha khoa KIM để được tư vấn về công nghệ này.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.