Có bắt buộc phải nhổ răng hàm lung lay không?

Chào bác sĩ! Dạo gần đây em thấy răng hàm của mình đau nhức và lung lay. Bác sĩ cho em hỏi với tình trạng răng lung lay có nên nhổ không ạ. Em cảm ơn. (Như Loan, Quận 1, TP Hồ Chí Minh)

TRẢ LỜI:
Chào bạn Như Loan! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn Nha Khoa Nha Khoa KIM xin được giải đáp như sau.
răng lung lay có nên nhổ không
Đội ngũ bác sĩ nha khoa Nha Khoa KIM sẽ giúp bạn an tâm khi điều trị răng miệng tại đây

Có bắt buộc phải nhổ răng hàm lung lay không?

Bạn có biết khi răng không được vệ sinh đúng cách thì mảng bám thức ăn và axit trong miệng sẽ kết hợp với nhau tạo thành vôi răng, gây hại cho răng. Răng lung lay là dấu hiệu của bệnh nha chu hoặc bị viêm tủy. Nếu không điều trị hoặc chữa trị không triệt để thì sẽ khiến xương bị tiêu và điều hiển nhiên là phải nhổ răng này đi để bảo vệ các răng khác. Với những trường hợp nhẹ thì bạn chỉ cần lấy cao răng và điều trị bệnh lý răng là được.


Bạn đừng quá lo lắng. Bác sĩ chỉ chỉ định nhổ răng hàm khi không thể lưu giữ được nữa mà thôi. Trước khi điều trị bạn sẽ được khám và tư vấn cụ thể trường hợp của mình trước khi tiến hành chữa trị. Quá trình điều trị an toàn, nhẹ nhàng, không gây cho bạn cảm giác đau đớn hay khó chịu gì. Sau khi nhổ răng, bác sĩ sẽ kê cho bạn toa thuốc giảm đau, kháng viêm. Đó chính là quy trình điều trị tại Nha Khoa Nha Khoa KIM của chúng tôi. Đội ngũ bác sĩ của chúng tôi đều đã tốt nghiệp trường Đại Học Y Dược TPHCM danh tiếng và từng được đi tu nghiệp tại nước ngoài cùng với sự hỗ trợ của máy móc trang thiết bị hiện đại nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.