Phương pháp niềng răng mặt trong thẩm mỹ vượt trội

Phương pháp niềng răng mặt trong 3M UGSL được mệnh danh là đỉnh cao của kỹ thuật chỉnh nha hiện đại. Để thực hiện thành công được kỹ thuật này đòi hỏi sự điêu luyện của bác sỹ cùng sự tối ưu của công nghệ. Và không phải địa chỉ nha khoa nào cũng có thể thực hiện được phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong này.

Phương pháp niềng răng mặt trong
Niềng răng mặt trong đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho người niềng, thoải mái tự tin giao tiếp trong suốt quá trình đeo mắc cài

1. Vẻ ngoài xinh đẹp khi áp dụng phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong

Phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong 3M UGSL được tích cực đề cử khi bạn có nhu cầu muốn đẹp ngay cả khi đang đeo khí cụ. Phương pháp niềng răng với khí cụ niềng được gắn vào mặt trong của răng nên được gọi là phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong hay niềng răng mặt lưỡi. Bộ khí cụ mắc cài hoàn toàn không lộ ra ngoài là ưu điểm lớn nhất của kỹ thuật chỉnh nha này.
Dù bạn đang cười hay nói thì người đối diện cũng không thể phát hiện ra thiết bị niềng nên không còn mất tự tin nữa, có rất nhiều người e ngại chỉnh nha chỉ bởi vì không muốn đeo mắc cài trước mặt người khác.

2. Phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong

Niềng răng mặt trong giảm đau và sử dụng thiết bị mắc cài 3M UGSL cao cấp từ Đức kết hợp với hệ thống chốt mắc cài Clippy L tự động. Thời gian điều trị nhanh và thuận tiện cho khách hàng, bệnh nhân.
Về mặt kỹ thuật:
– Sử dụng thiết bị Clippy-L nhỏ và tinh xảo nên đau ít và khoảng cách răng thay đổi nhanh.
– Ngành nha toàn cầu với thiết bị Clyppi-L vòng cung của nha sĩ người nhật Tomy.
– Clyppi-L vòng cung nổi tiếng với thiết bị gần giống vòng cung tự đàn hồi, nhỏ nhắn và tiện lợi, hiệu quả tốt.
– Thiết bị rất nhỏ và mỏng, cảm giác dị vật thấp nên dù nói hay ăn uống đều không bất tiện hay kích ứng với nướu, lưỡi.
– Ưu điểm lớn nhất là đau ít và khoảng cách răng di động nhanh.
– Phương pháp niềng răng khá phổ biến đối với những người làm ngành dịch vụ, phải tiếp xúc thường xuyên với khách hàng hoặc người trong ngành giải trí, truyền thông như MC, người mẫu, diễn viên, ca sĩ…
 Về tính chuyên môn:
– Hiệu quả cao với sự mô phỏng và các chuyên gia chế tạo mắc cài phù hợp với từng bệnh nhân.
– Chuyên môn niềng mặt trong kết hợp với tăng cường định hình và tái tạo khớp cắn răng.
– Sau khi điều trị chung và riêng rẽ, thông qua việc mô phỏng trên hình có thể nâng cao kết quả chắc chắn.
– Không chỉ thiết bị được gắn vào răng mà còn chế tạo dây thép mắc cài phù hợp với từng bệnh nhân.
3. Vai trò của bác sỹ và công nghệ hỗ trợ phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong
Do mắc cài nằm ở phía trong răng nên để có thể điều chỉnh mắc cài theo ý đồ, bác sỹ thường rất vất vả và phải có chuyên mộn giỏi mới xử lý được tất cả các tình huống. Chỉ định lực cho dây cung và mắc cài khi chúng nằm ở phía sau răng cũng rất khó khăn, muốn chính xác, bác sỹ phải có kinh nghiệm và tay nghề điêu luyện. Chỉnh nha được mặt ngoài đã khó, nhưng để chỉnh nha khi mắc cài gắn ở mặt lưỡi càng khó hơn. Trong số những bác sỹ có thể chỉnh nha, có rất ít người có thể điều trị bằng phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong hiệu quả.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.