Nhổ răng khôn ở đâu tốt

Câu hỏi 

Chào bác sĩ ! Em có chiếc răng khôn mọc lệch, gây đau nhức và có hiện tượng sưng to. Em rất lo lắng và muốn tìm một địa chỉ nha khoa uy tín để nhổ bỏ chiếc răng khôn này đi. Nên mong bác sĩ tư vấn giúp em nhổ răng khôn ở đâu an toàn tại Tp.HCM vậy ak ? (Minh Nguyên, Sài Gòn)


 Bác sĩ Nha khoa Răng hàm mặt Sài Gòn

 Bạn Minh Nguyên thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn. Về vấn đề bạn quan tâm nhổ răng khôn ở đâu uy tín chúng tôi xin đưa ra một số thông tin tư vấn như sau:

Nhổ răng khôn ở đâu uy tín tại Tp.HCM ?

Nhổ răng khôn mọc lệch, gây đau nhức là một tiểu phẫu đơn giản nhưng ảnh hưởng đến hệ thống thần kinh xung quanh răng, nếu thực hiện không đúng kỹ thuật sẽ để lại những biến chứng nguy hiểm về sau. Vì thế khi quyết định nhổ răng khôn bạn không nên chủ quan mà phải thật cẩn thận lựa chọn đúng trung tâm, bệnh viện nha khoa nhổ răng khôn ở đâu uy tín.
Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn là bệnh viện chuyên sâu trong ngành nha khoa và phẫu thuật chỉnh hình thẩm mỹ hàm mặt, thực hiện đa dạng các dịch vụ từ đơn giản đến phức tạp bao gồm tiểu phẫu nhổ răng khôn ở tất cả các trường hợp răng mọc lệch, mọc chầm, chen chúc mọc kẹt vào các răng khác ở hàm trên và dưới.
BENH-VIEN-RANG-HAM-MAT-SAI-GON
Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn
Thực hiện nhổ răng khôn cho bạn là đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám răng miệng cho bạn, tiến hành chụp phim x-quang kỹ thuật số Cone Bean CT 3D thế hệ mới nhất hiện nay để kiểm tra vị trí răng khôn, mức độ mọc lệch ra sao, các dây thần kinh quanh răng… một cách chính xác từ đó giúp bác sĩ lên kế hoạch nhổ răng khôn an toàn.
Chụp phim kiểm tra vị trí, mức độ răng khôn mọc lệch mọc ngầm bằng công nghệ Cone Bean CT 3D
Nhổ răng khôn tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt từ lâu đã áp dụng công nghệ siêu âm nhổ răng Piezotome an toàn và không đau. Sử dụng mũi cắt siêu âm vô cùng sắc bén từ máy siêu âm làm đứt các dây chằng nha chu và tổ chức mô bám quanh răng, giúp cho việc tách nướu được thực hiện nhanh chóng, diện tích tách ít, không cần phải can thiệp sâu xuống xương hàm vẫn có thể nhổ bỏ đi tận gốc chân răng một cách hiệu quả.
Tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn quá trình nhổ răng khôn đều luôn được đảm bảo trong điều kiện vô trùng ở tất cả các khâu, phòng tiểu phẫu được trang bị máy phun sương tiệt trùng của Đức, bồn rửa tay tự động và 4 máy hấp dụng cụ.
Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn Minh Nguyên có được lời giải đáp nhổ răng khôn ở đâu uy tín tại Tp.HCM nhé. Chúc bạn luôn vui vẻ.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.