Tại sao cấy ghép implant phải cần bác sĩ giỏi

Người làm nên thành công của cấy răng Implant không ai khác chính là bác sỹ. Năng lực và bản lĩnh của bác sỹ càng cao và đảm bảo thì tỷ lệ thành công trong cấy ghép răng Implant càng lớn. Tuy nhiên, điều này không dễ đạt được bởi Implant răng là kỹ thuật vô cùng khó để có thể đảm trách.

>>> Làm răng giả

Vì ghép răng Implant phức tạp và khó thực hiện

Cấy ghép răng Implant cần phải can thiệp sâu đến cấu trúc hàm mặt, tới xương hàm nên bác sỹ đièu trị không chỉ phải chuyên sâu về Implant mà còn phải am hiểu về giải phẫu hàm mặt và có năng lực phẫu thuật cao.

Khi cấy răng có thể phải lật vạt, mở nướu, kiểm tra độ dày của xương, của mô nướu và chiều cao xương. Việc đưa trụ Implant vào trong xương hàm cũng không đơn giản, mức độ nông sâu ra sao,… Tất cả cần phải chính xác mới có thể đảm bảo thành công cho ca cấy ghép. Muốn thực hiện được điều này cần phải có bác sỹ giỏi mới đảm trách được. Khi xảy ra sai sót trong quy trình cấy ghép thì implant không thể tích hợp được với xương hàm và có thể bị đào thải.

>>> Bảng giá làm răng implant

Vì tình trạng bệnh nhân mỗi người khác nhau

Cấy ghép răng Implant không có nghĩa cứ đặt trụ Implant vào trong xương và lắp răng sứ là có thể hoàn tất và duy trì lâu dài.

Để đạt được mục tiêu phục hồi răng bền chắc, lâu dài, ăn nhai đảm bảo, ngoài việc bác sỹ phải có trình độ chuyên môn sâu còn phải biết linh động trong xử lý từng trường hợp bệnh nhân cụ thể.

Mỗi trường hợp mất răng mỗi khác, mỗi bệnh nhân có đặc điểm xương hàm và nướu khác nhau, sức khỏe cũng khác nhau, Để có thể xử lý được tốt nhất, bác sỹ phải căn cứ vào tình trạng cụ thể của bệnh nhân để chỉ định điều trị.

Nếu bác sỹ ít kinh nghiệm, chỉ dập khuôn cho tất cả các trường hợp thì không thể đưa ca cấy ghép đạt tới tỷ lệ cao nhất.

Để cấy ghép implant có hiệu quả cao, bệnh nhân cần có điều kiện: ở độ tuổi trưởng thành trên 18 tuổi, không mắc các bệnh lý răng miệng cũng như một số bệnh lý toàn thân như bệnh về gan, máu, tim mạch…

Vì cấy răng Implant dễ bị thất bại

Trụ răng Implant vón là “vật thể lạ” đối với xương hàm. Để có thể tích hợp với xương là điều không đơn giản. Chưa kể đến từng trường hợp và vị trí mất răng khác nhau sẽ càng gây cản trở lớn hơn cho sự ổn định của trụ trong xương hàm.

Ngoài ra, còn rất nhiều nguyên nhân khác dẫn đến sự đào thải của Implant sau cấy ghép. Bác sỹ chính là người kiểm soát được những tình huống đào thải Implant và hạn chế được nó.

Song điều này không đơn giản, chỉ có những bác sỹ giỏi mới có đủ bản lĩnh và năng lực để cấy Implant thành công và khắc phục tình huống đào thải cũng như những bất thường khác trong ghép răng.

Vì công nghệ áp dụng hiện đại

Cấy răng hiện nay đã không chỉ dừng lại ở những kỹ thuật đơn thuần, thực hiện theo thói quen mà cần phải có công nghệ hiện đại.

Hiện nay, trồng răng thẩm mỹ bằng công nghệ Ghép răng Implant 4S do các bác sỹ thuộc Bệnh viện Răng hàm mưặt Forsyth sáng chế thành công đang được các chuyên gia đánh giá cao và coi là giải phảp lý tưởng nhất cho phục hình răng Implant.

Tại sao cấy răng Implant cần có bác sỹ giỏi? - Nha khoa KIM - Ảnh 3Để áp dụng công nghệ Implant hiện đại cần phải có bác sỹ giỏi

Tuy nhiên, muốn ứng dụng được công nghệ này cần phải có bác sỹ giỏi chuyên môn. Chỉ khi bác sỹ có năng lực và trình độ mới có thể đưa công nghệ hiện đại này vào phục hình Implant. Đây cũng chính là thực tế được đúc rút trong quá trình ứng dụng công nghệ tại Nha khoa KIM sau khi được Forsyth chuyển giao độc quyền.

Công nghệ này hội tụ được những ưu điểm nổi bật sau đây;

– Khôi phục lại răng hoàn chỉnh, trùng khớp với răng thật về tỷ lệ kích cỡ và các gờ rãnh trên thân răng

– Công nghệ cho khả năng tích hợp xương và lành thương nhanh chóng nhất, hạn chế tối đa xâm lấn, không cần tách nướu khi ghép răng

– Răng chắc khỏe, chịu lực tối đa, ăn nhai đảm bảo như răng thật

– Thời gian phục hình lại được rút ngắn tối đa từ 3 – 4 tuần và chỉ mất 15 phút cho đặt mỗi trụ chân răng vào trong xương hàm.

Dù là những ưu điểm mà bất cứ kỹ thuật nào mơ ước có thể tạo ra, nhưng chỉ khi được bác sỹ giỏi vận dụng thì công nghệ mới phát huy hết được những giá trị tốt nhất cả nó.
Đã có nhiều bệnh nhân khác nhau có tình trạng xương và sức khỏe phức tạp vẫn được trồng răng Implant thành công bởi bác sỹ giỏi từng được đào tạo tại Pháp và đã qua nhiều năm tu nghiệp tại Mỹ, trải qua nhiều ca phục hình thành công và có kinh nghiệm thực tế chuyên sâu. Bởi vậy, bạn có thể yên tâm khi điều trị phục hình Implant tại KIM, kết quả cấy ghép sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.