Công ngệ khắc phục hàm hô 1 lần và mãi mãi

Hiện nay với sự phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ, kỹ thuật phẫu thuật chỉnh hàm hô 1 lần duy nhất ra đời sẽ giúp những trường hợp bị hô tự tin hơn về nụ cười của mình. Ai cũng muốn sở hữu cho mình một nụ cười đẹp tự nhiên và tự tin khoe với mọi người. Thế nhưng, hiện rất nhiều người vẫn phải tìm cách che giấu đi nụ cười của mình bởi hàm răng hô xấu xí.

Nguyên nhân bị hàm hô do đâu?
– Thói quen xấu lúc nhỏ như thường xuyên mút tay, tật đưa lưỡi ra phía trước, tật cắn môi dưới hay chống cằm thường xuyên cũng là nguyên nhân khiến bị hô.

– Thông thường, khi bố mẹ có hàm răng bị hô thì theo sự di truyền từ gen, 70% con sẽ thừa hưởng hàm hô.

Phẫu thuật chỉnh hàm hô lấy lại nụ cười tự tin rạng ngời
Trước kia, nhiều người cứ nghĩ hô thì phải đi niềng răng. Tuy nhiên, rất nhiều trường hợp bị hô sau nhiều năm niềng răng vẫn không đem lại hiệu quả. Theo phân tích công nghệ hàm mặt hiện nay, hô được chia thành 3 loại, ở mỗi loại sẽ tương ứng với một phương pháp điều trị khác nhau nhằm đem lại hiệu quả tối ưu nhất. 

– Hô do răng: Áp dụng phương pháp niềng răng. Độ tuổi phù hợp nhất là 10 – 18 tuổi.

– Hô do hàm: Dùng phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm hô một lần duy nhất. Khoảng 30% trường hợp hô do nguyên nhân xương hàm. Do đó, chỉnh nha hay gọi niềng răng sẽ không hiệu quả đối với hô do xương hàm.

– Hô do răng và hàm: Kết hợp cả 2 phương pháp trên. Để điều trị triệt để, phù hợp cho từng trường hợp, bác sĩ điều trị hô phải am hiểu các kiến thức hàm mặt để phân tích đúng nguyên nhân và chỉ định phương pháp điều trị thích hợp nhất. Hiện nay, phẫu thuật hàm hô công nghệ 3D được đánh giá là kỹ thuật tiên tiến có thể khắc phục triệt để và nhanh chóng trường hợp hô do xương hàm. Căn cứ trên phim X-quang hàm mặt, bác sĩ sẽ đánh giá chính xác mức độ hô và tiến hành nhỏ 2 răng số 4, qua đó thực hiện cắt cung hàm và dời lùi về sau theo đúng tỉ lệ đo đạc. Phẫu thuật này sẽ khắc phục được hoàn toàn trường hợp hô do hàm.

Địa chỉ thực hiện phẫu thuật hàm hô uy tín nhất hiện nay?
Phẫu thuật hàm hô 3D là một kỹ thuật khó, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao cùng những thao tác khéo léo, đặc biệt khả năng phân tích đúng nguyên nhân và đưa ra chỉ định điều trị chính xác nhất.
Với công nghệ 100% được chuyển giao hoàn toàn từ các bệnh viện nổi tiếng Hàn Quốc như Lead Surgery, Yonsei,… Bệnh viện thẩm mỹ phẫu thuật hàm hô uy tín tại Việt Nam, giúp mang lại nụ cười tự tin cho hàng trăm khách hàng trong và ngoài nước bị hô hàm.

Với đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực thẩm mỹ hàm mặt, các bác sĩ sẽ đưa ra được những nhận định chính xác về nguyên nhân gây hô hàm, đề ra phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Nhờ ứng dụng công nghệ chỉnh hàm tiên tiến nhất sẽ giúp đảm bảo an toàn, ít đau, chỉ hơi ê buốt trong khoảng 2 – 3 ngày đầu và hồi phục nhanh chóng từ 10 đến 14 ngày sau đó. Phẫu thuật chỉnh hàm hô một lần duy nhất tại Bệnh viện thẩm mỹ, bạn sẽ vô cùng an tâm và hài lòng với kết quả đạt được.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.