Làm răng sứ có tốt và đám bảo an toàn toàn không?

Thưa bác sĩ! Tôi muốn thực hiện bọc răng sứ titan cho răng hư tổn của mình. bác sĩ cho tôi biết làm răng sứ titan có tốt không ạ! Đồng thời thời gian làm răng sứ là bao lâu, cảm ơn bác sĩ nhiều ạ

Để xác định răng sứ Titan có tốt không thì còn tùy thuộc vào những phân tích về ưu nhược điểm của loại răng này.
Ưu điểm của răng sứ Titan

Ưu điểm lớn nhất của răng sứ Titan đó là chi phí khá hợp lý, chỉ khoảng 2.500.000 VNĐ/răng, thấp hơn rất nhiều so với những loại răng khác. Bạn có thể so sánh giá răng Titan với các răng khác trong bảng giá dưới đây:
Không chỉ vậy, bề ngoài của răng Titan cũng được phủ một lớp sứ màu trắng ngà, rất giống với răng thật, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ mà nhiều người mong muốn.

Chất liệu Titan và các hợp kim khác như Nikel, Crom đều rất lành tính với cơ thể và thường phù hợp với đa số người bệnh có tiền sử dị ứng kim loại và cả những răng có buồng tủy lớn cũng có thể được áp dụng.

Độ bền và tuổi thọ của răng sứ Titan cũng được đánh giá rất cao, có khả năng chịu lực tốt và thời gian sử dụng trung bình có thể kéo dài từ 10 – 15 năm.

Răng có trọng lượng khá nhẹ, không gây nhiều áp lực lên xương hàm cũng như các răng bên cạnh, có thể thích hợp cho những dải cầu răng dài.

Nhược điểm của răng sứ Titan

Mặc dù có rất nhiều ưu điểm kể trên nhưng kết luận cuối cùng về răng sứ Titan có tốt không còn cần đến những đánh giá về nhược điểm của loại răng này. Thực chất, răng sứ Titan không phải là loại răng hoàn hảo nhất mà nó vẫn còn tồn tại những nhược điểm mà rất khó để khắc phục.

>> Tác dụng của bọc răng sứ

răng sứ titan có tốt hay không

>> Tuổi thọ của răng sứ cercon

Tuy được bao phủ bởi một lớp sứ màu trắng bên ngoài nhưng nhìn vẫn không được tự nhiên, sáng bóng như các loại răng toàn sứ. Không những thế, khi đi qua ánh sáng, bất kể là loại ánh sáng nào thì vẫn xuất hiện bóng mờ đen của kim loại bên trong.

Cấu tạo từ các vật liệu lành tính, tương hợp sinh học cao nhưng vẫn không tránh khỏi tác động của quá trình oxy hóa và axit trong khoang miệng, viền nướu sẽ bị xỉn màu và chuyển hóa thành màu đen.

2. Có loại răng nào tốt hơn răng sứ Titan không?

Răng sứ Cercon có ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với răng Titan

Với những nhược điểm kể trên của răng sứ Titan thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm nếu lựa chọn các loại răng toàn sứ như Cercon hay Emax. Những loại răng này có thể khắc phục được hầu hết mọi hạn chế mà răng sứ Titan vẫn còn tồn tại.

– Tính thẩm mỹ cao: Vì là răng toàn sứ nên không có hiện tượng bóng mờ đen khi đi qua ánh sáng, cũng không xảy ra tình trạng đen viền nướu như các loại răng kim loại. Răng có màu sắc hoàn toàn tự nhiên không khác gì răng thật.

– Răng có độ bền cao với khả năng chịu lực lên đến 1300 Mpa, cao gấp nhiều lần so với răng thật, đặc biệt có tuổi thọ kéo dài đến hàng chục năm, thậm chí là vĩnh viễn nếu có cách chăm sóc đúng khoa học.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có được câu trả lời như mong muốn của mình, hãy nhanh chóng đến địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.