Có nên trồng răng khểnh hay không ?

Trồng răng khểnh- răng nanh đang rộ lên như một trào lưu trong giới trẻ hiện nay,  vì chiếc răng khểnh giúp cho nụ cười của họ thêm duyên dáng, thu hút người khác.


Trồng răng khểnh- Nên hay không ?


Theo các chuyên gia Răng Hàm Mặt thì một hàm răng khỏe mạnh là khi răng của bạn mọc đúng vị trí của nó trên cung hàm, răng chắc khỏe và sáng bóng. Trong đó, mỗi răng sẽ đảm nhân một vai trò riêng trên cung hàm, răng nanh dùng để cắn xé thức ăn, răng cửa thì cắn thì ăn còn răng hàm sẽ nghiền nát thức ăn. Khi răng mọc lệch sẽ không thể đảm bảo được chức năng của nó. Do đó, răng mọc lệch được xem là một bệnh lý cần được nắn chỉnh.

Trồng răng khểnh nên hay không ?
Trồng răng khểnh nên hay không ?

– Nét duyên từ chiếc răng khểnh làm cho nụ cười của bạn thêm thu hút, vì vậy họ đổ xô tìm đến dịch vụ trồng răng khểnh để làm đẹp. Theo các bác sĩ tại nha khoa KIM thì để có một chiếc răng khểnh tự nhiên giống như răng thật thì phải hội tụ được các yếu tố về Đội ngũ Y Bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, Kỹ thuật làm răng sứ được thực hiện chính xác. Bên cạnh đó là nguyên vật liệu sử dụng để làm răng sứ phải đạt chuẩn để mang lại độ bền chắc và màu sắc tự nhiên.

– Để trồng được răng khểnh, người trồng phải đối mặt với những nguy cơ tiềm ẩn. Cụ thể như hai răng thật hai bên sẽ được mài nhỏ, tạo một kẽ hở gữa hai răng để có thể tạo hình cho răng khểnh. Khi men răng bị mài mòn sẽ không thể phục hồi lại được, nếu răng sứ mới được làm không đúng kỹ thuật thì người trồng răng rất dễ bị ê buốt và sâu răng dễ xảy ra.

làm răng nanh giả

– Ngoài ra, thức ăn dễ di kẹt lai ở dưới nhịp răng, chỗ tiếp xúc giữa răng thật và răng khểnh giả gây ra tình trạng hôi miệng, viêm nhiễm chân răng. Khi răng khểnh được gắn vào, chức năng của răng sẽ không được như lúc đầu, làm giảm sức nhai, viêm nướu là điều dễ xảy ra nếu răng không làm đúng kỹ thuật.

Vì vậy, sau khi trồng răng khểnh, người trồng cần lưu ý nhiều đến việc chăm sóc răng hàng ngày, nên làm theo sự hướng dẫn của Bác sĩ, sử dụng thêm các dụng cụ hỗ trợ như bàn chải kẽ răng, chỉ nha khoa, nước súc miệng,..v.v. để lấy sạch thức ăn còn sót tại các nhịp răng sứ, kẽ răng và ngăn chặn được tình trạng viêm nướu. Khám, kiểm tra răng định kỳ 6 tháng- 1 năm/ lần là một việc làm cần thiết để Bác sĩ có thể kiểm tra độ khít sát của răng sứ và điều trị các bệnh lý có thể xảy ra.

Nếu như còn thắc mắc nào về vấn đề trồng răng khểnh nên hay không thì bạn có thể liên hệ nha khoa KIM theo tổng đài 19006899 để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.