Bị mất 1 răng thì phải làm sao

Chào bác sĩ, em mới bị mất 1 răng cửa cách đây ít hôm do ngã xe. Việc này làm em rất ngại giao tiếp và còn làm ảnh hưởng tới việc ăn uống của em nữa. Em biết là phải đi trồng răng nhưng không biết cách nào để khắc phục mà không làm ảnh hưởng tới các răng khác? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn (Anh Phương – Hà Đông, Hà Nội)

Trả lời
Chào bạn Anh Phương !

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ những thắc mắc của mình với nha khoa KIM. Với câu hỏi bị mất 1 răng cửa làm cách nào để khắc phục mà không làm ảnh hưởng tới các răng khác, trung tâm sẽ giải đáp cho bạn ngay sau đây.

Mất 1 răng cửa phải làm sao


Răng cửa được coi là “bộ mặt” của hàm răng, nếu bạn bị mất răng thì vấn đề đầu tiên chính là tính thẩm mỹ, sau đó là ảnh hưởng đến việc ăn uống, răng cửa không có nhiều chức năng nhai như răng hàm nhưng nó đóng vai trò quan trọng trong việc cắn xé thức ăn. Vì vậy bạn nên khắc phục tình trạng càng sớm càng tốt

Địa chỉ trồng răng uy tín Sài Gòn

Bị mất răng cửa là tình trạng mà khá nhiều bệnh nhân của nha khoa KIM gặp phải. Ta hiểu nôm na mất răng thì phải đi trồng lại nhưng làm cách nào để trồng răng thì còn phụ thuộc vào tình trạng bạn bị mất 1 hay nhiều răng. Với trường hợp của Phương bị mất 1 răng cửa thì bạn nên thực hiện phương pháp cấy ghép Implant là hợp lý nhất.

Cấy ghép Implant là kỹ thuật trồng răng bao gồm cả thân và chân răng. Thân răng sứ sẽ tựa trên trụ răng nhân tạo là Implant. Việc này cho phép lực nhau tốt hơn, hạn chế tình trạng tiêu xương. Kỹ thuật cấy ghép Implant không xâm lấn đến các răng kế cận và có thể phục hình cho tất cả các vị trí mất răng kể cả bị mất 1 răng cửa cũng không là ngoại lệ

mất 1 răng cửa


Trụ chân răng Implant sẽ thay thế cho chân răng thật của bạn. Trụ chân răng Implant rất cứng chắc, sức chịu lực cao giúp bạn ăn nhai không kém gì răng thật. Sau khi phục hình, bạn sẽ lại có một hàm răng đều đẹp như ý.

Bị mất 1 răng

Hiện nay, nha khoa KIM đang ứng dụng công nghệ cấy ghép răng Implant 4S hiện đại, bạn sẽ không phải lo khi bị mất 1 răng cửa nữa. Các bác sĩ sẽ thực hiện cấy thẳng trực tiếp trụ vào xương hàm, không cần tách nướu nên sẽ giảm đau nhức tối đa cho bạn, thêm vào đó quá trình lành thương cũng diễn ra nhanh hơn.

Cấy ghép Implant 4S sử dụng trụ răng Implant có thiết kế nhỏ gọn, tích hợp xương tốt và độ chịu lực của trụ không kém gì răng thật. Kỹ thuật trồng răng nhanh chóng, chính xác và rút ngắn tối đa thời gian phục hình. Khi các bác sĩ đặt trụ chân răng chỉ mất 15 phút và chỉ cần 3-4 tuần trụ răng sẽ tích hợp với xương hàm thay vì mất nhiều tháng như các phương pháp phục hình thông thường.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.