Răng sứ loại nào tốt nhất hiện nay?

Chào bác sĩ KIM! Vừa rồi em bị gãy một chiếc răng cửa, chỗ gãy khá là sát chân răng rồi ạ. Em đi khám thì bác sĩ bảo là không thể trám được mà phải bọc răng sứ mới bền được mà trám thì loại răng sứ không kim loại sẽ là tốt nhất. Em cũng chưa bọc răng bao giờ nên không rõ. Em muốn biết răng sứ không kim loại giá bao nhiêu để còn thu xếp ạ, nếu giá cao quá thì em cũng không làm được. Mong bác sĩ tư vấn sớm ạ! Cảm ơn bác sĩ! (Minh Hằng – Gia Lâm, Hà Nội).

Trả lời :
Chào bạn Minh Hằng!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc Răng sứ không kim loại giá bao nhiêu là hợp lý của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:

bọc sứ không kim loại


Mức giá chung được áp dụng cho bọc răng sứ tại Nha khoa KIM tùy thuộc vào từng loại mà bạn lựa chọn. Loại răng toàn sứ nào cũng mang đến một hiệu quả thẩm mỹ cũng như ăn nhai như răng thật, do đó, tùy vào khả năng chi trả mà bạn hãy lựa chọn một chất liệu phù hợp nhất.

Bọc răng sứ titan

Răng sứ không kim loại hay còn gọi là răng toàn sứ (Cercon, E.Max) là loại răng có khả năng phục hình hoàn hảo hiện nay, khắc phục nhiều nhược điểm của răng sứ kim loại. Đây là loại răng sứ độ bền nhất với độ chịu lực có thể lên đến 900Mpa, gấp gần 5 lần răng thật. Ngoài ra, khác với răng sứ kim loại, răng toàn sứ có màu sắc rất tự nhiên, trong, không đục, do đó tạo tính thẩm mỹ cao cho người làm răng.

Tính chất sứ không bị biến đổi dưới tác động của axit, màu thực phẩm, vi khuẩn có trong nước bọt, thức ăn do đó giúp răng luôn bền đẹp, không bị đen viền lợi, không xỉn màu theo thời gian như răng sứ kim loại. Bên cạnh đó, làm răng sứ không kim loại an toàn tuyệt đối với kim loại, không gây ra phản ứng phụ hóa học và không dị ứng nướu răng.

Tuy rằng dòng răng sứ không kim loại có mức chi phí cao hơn so với răng sứ titan nhưng xét về độ bền và sự ổn định lâu dài thì dòng răng sứ này có giá trị hơn hẳn. Thực hiện bọc răng sứ không kim loại tại nha khoa KIM, bạn sẽ được bảo hành về chất lượng lâu dài, bất kỳ vấn đề nào về tính thẩm mỹ cũng như khả năng ăn nhai sẽ được chúng tôi khắc phục miễn phí. Tuy nhiên, các ca bọc sứ của chúng tôi đều thực hiện chính các 100% mà hoàn toàn không có sự sai sót nào:

Bọc răng sứ không kim loại

+ Bọc răng sứ tại KIM với công nghệ CT 5 chiều tiên tiến nhất hiện nay sẽ giúp bạn phục hình cho răng một cách hoàn hảo nhất. Với công nghệ mới, kỹ thuật mài răng trước khi bọc sứ sẽ được điều chỉnh theo một tỉ lệ tương khớp nhất mà không gây ê buốt.

+ Ngoài ra, công nghệ răng sứ CT 5 chiều cho phép lấy dấu răng chính xác tới từng vi điểm của cả 5 mặt răng. Với sự hỗ trợ của thiết bị mài răng tự động, linh hoạt trên nền của mọi vật liệu sứ nên quá trình chế tạo răng sứ có thể đạt tới tỷ lệ tuyệt đối, trùng khớp 100% với răng thật, giúp tiết kiệm thời gian bọc răng sứ một cách tối đa.

Dù ứng dụng công nghệ hiện đại này để làm răng sứ với chất lượng răng tốt nhất nhưng răng sứ không kim loại giá bao nhiêu vẫn chỉ phụ thuộc vào giá của từng loại răng mà không có sự chênh lệch nào. Đó là chủ trường ưu đãi và hỗ trợ giá của Trung tâm cho bệnh nhân và khách hàng khi đã tin tưởng và đến với nha khoa KIM.

Hiện nay đã có hàng ngàn khách hàng đến với Nha khoa KIM để phục hình cho răng xấu với công nghệ mới của Hoa Kỳ và đều có phản hồi hài lòng với chất lượng dịch vụ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về răng sứ không kim loại giá bao nhiêu cũng như giải đáp mọi thắc mắc về công nghệ phục hình hiện đại Răng sứ CT 5 chiều, bạn vui lòng liên hệ với Nha khoa KIM theo hotline và mẫu tư vấn đi kèm dưới đây để được hỗ trợ một cách cụ thể nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.