Phẫu thuật hàm hô móm có đau không?

Khiếm khuyết hàm hô hay hàm móm không chỉ làm ảnh hưởng thẩm mỹ của khuôn mặt mà nó còn là vấn đề khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp với mọi người. Bấy giờ phẫu thuật hàm hô móm sẽ giúp bạn có được một hàm răng đều và đẹp. Tuy nhiên phẫu thuật chữa hàm hô có đau không và nguy hiểm không đang là phân vân của khá nhiều người.



Những người bị khiếm khuyết hàm hô móm rất dễ nhận biết , khi bị móm thì xương hàm dưới sẽ đưa ra phía trước , đồng thời khi ngậm miệng lại thì răng hàm dưới phủ ngoài răng hàm trên , cằm lệch , gây mất hài hòa cho gương mặt. Còn người bị khiếm khuyết hàm hô thì hàm trên sẽ hô ra phía trước trong khi đó hàm phía dưới sẽ bình thường hoặc lùi vào phía trong so với hàm bên trên.


Theo các bác sĩ, chỉnh hàm hô móm là kỹ thuật can thiệp trực tiếp vào xương hàm mặt nhằm chỉnh sửa lại các bất thường về xương hàm mặt tạo nên hô móm cho gương mặt. Bác sĩ sẽ tiến hành giải phẫu để cắt và nẹp lại đúng vị trí hợp lí với nẹp vít. Vấn đề chỉnh hàm hô móm có đau nhiều không phụ thuộc chủ yếu vào tay nghề bác sỹ cũng như trung tâm thẩm mỹ mà bạn lựa chọn.
Bác sĩ giải phẫu thuật hàm hô móm phải là người có tay nghề cao về giải phẫu răng hàm , phải có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện phẫu thuật thì mới có thể đảm bảo độ chính xác cũng như công hiệu cao. Đồng thời bác sỹ giỏi sẽ rất tỉ mỉ trong từng thao tác, tránh được những tác động gây đau đớn cho khách hàng và chấm dứt thời gian làm giải phẫu một cách nhanh nhất.


Hơn nữa chỉnh hàm hô móm có đau không phụ thuộc một phần vào các thiết bị chẩn đoán và phân tách hàm. Nếu thiết bị công nghệ hiện đại thì điều chỉnh xương hàm sẽ chóng vánh và an toàn hơn vì khi đó bác sĩ có phác đồ chi tiết và chính xác. Đặc biệt với máy cắt xương hiện đại thì bạn không nên quá lo lắng về tình trạng đau đớn cũng như nguy cơ biến chứng khi chỉnh hàm.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.