Công nghệ đính đá tiên tiến và an toàn nhất hiện nay

Có 3 yếu tố tối quan trọng để tạo nên 1 chiếc răng đính đá đẹp. Những yếu tố này là gì và phải làm gì để có thể đáp ứng những yếu tốt này. Cùng tìm hiểu bài viết để có những giải đáp chi tiết nhé.

1/ Công nghệ đính đá răng an toàn cần những yếu tố gì?

Công nghệ đính đá răng an toàn không chỉ cần đảm bảo tính thẩm mỹ sau khi đính đá mà còn đảm bảo viên đá không được bong tróc, vỡ mẻ, răng không bị ê buốt khi ăn nhai và những mô mềm quanh răng hoàn toàn không bị ảnh hưởng.

Để làm được những điều này ko hề đơn giản và không phải công nghệ nào cũng có thể đáp ứng được.

Trước đây, công nghệ đính đá vào răng hoàn toàn theo cách thủ công, tức là sử dụng dụng cụ nha khoa để khoan một lỗ trên răng, sau đó mới tiến hành dùng keo cố định viên đá lại.

>>> Đính đá vào răng ở đâu

Công nghệ đính đá răng an toàn cần đảm bảo viên đá không bị vỡ mẻ, bong tróc

Việc này không chỉ tạo ra những tác động không tốt về tâm lý cho khách hàng mà còn gây xâm lấn đến cấu trúc răng thật, có thể gây ê buốt khi có những tác động bên ngoài. Lỗ trên răng giống như một “ổ chứa vi khuẩn” làm hại răng bất cứ lúc nào.

Ngoài ra, viên đá đính răng không được bền chắc, có thể bong rơi khi ăn nhai hoặc khi vệ sinh răng miệng. Khi viên đá rơi ra để trống một lỗ trên răng nhìn rất mất thẩm mỹ.

Đính đá vào răng an toàn cần phải khắc phục được hết những khuyết điểm này mới có thể tạo được lòng tin cho khách hàng vào dịch vụ.

2/ E.Las – công nghệ đính đá răng an toàn nhất hiện nay

Hiểu được những lo lắng của khách hàng khi thực hiện đính đá lên răng bằng kĩ thuật cũ, công nghệ E.Las ra đời đã tạo ra một “luồng gió mới” cho dịch vụ làm răng thẩm mỹ.

>>> Gan da vao rang khenh

E.Las được các chuyên gia nha khoa đánh giá là công nghệ đính đá răng an toàn nhất hiện nay vì những ưu điểm vượt trội sau:

÷ An toàn, không đục lỗ trên răng thật

Sau khi thăm khám tình trạng cụ thể của răng và xác định vị trí đính đá, các nha sĩ sẽ đặt đá và bôi keo. Keo sẽ được hóa cứng bằng tác động của ánh sáng laser trong khoảng 15 giây. Viên đá được cố định trên răng một cách nhanh chóng và chắc chắn nhất mà không cần đục lỗ trên răng thật.

Công nghệ đính đá răng an toàn E.Las

÷ Bền chắc, không bong bật

Công nghệ sử dụng keo đính đá có thành phần từ nhựa thông Nam Mỹ có sứ bám dính dược coi là tốt nhất hiện nay giúp tạo ra liên kết bền, cố định giữa kim cương với bề mặt răng gấp 3 lần so với phương pháp thông thường.

Khối gắn kết này có thể duy trì lâu dài, không bong tróc, không bị hóa lỏng, không mất chân bám trong bất cứ môi trường nào, bạn có thể thoải mái ăn nhai hoặc về sinh răng miệng.

÷ Tính thẩm mỹ cao nhất

Viên đá (hoặc kim cương) trước khi đính lên răng đều được mài đế và tráng bạc. Điều này giúp đảm bảo độ sáng đẹp tự nhiên cho viên đá và tăng tính thẩm mỹ cho khuôn hàm.

Khi được thực hiện tại Nha khoa KIM, những ưu điểm của công nghệ đính đá răng an toàn E.Las được phát huy tốt nhất nhờ vào hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ nha khoa uy tín.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về dịch vụ cũng như phương pháp đính đá vào răng hãy liên hệ trực tiếp với chúng toi hoặc đến ngay trung tâm nha khoa để được các bác sĩ tư vấn tốt nhất

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.