Giá niềng răng invisalign

Hiện nay, phương pháp niềng răng invisalign hay còn gọi là niềng răng trong suốt đang được rất nhiều người sử dụng vì tính thẩm mỹ mà nó mang lại.



Vì vậy nha khoa Đăng Lưu đang cố gắng đưa ra mức giá chi phí phù hợp để mọi người không còn phân vân hỏi niềng răng bằng invisalign hết bao nhiêu tiền nữa. Vậy phương pháp này như thế nào ? giá bao nhiêu ? Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.
Xem thêm: địa chỉ niềng răng ở Sài Gòn uy tín.
–  Niềng răng không mắc cài là gì? Xem chi tiết về các phương pháp này tại link sau : >> niềng răng không mắc cài.
– Phương pháp niềng răng bằng invisalign giúp bạn tự tin hơn khi đang đeo niềng vì khó ai có thể nhận ra là bạn đang dùng nó, phương pháp này thay khay 2 lần 1 tuần và được làm nhờ công nghệ cao 3D tại trung tâm Invisalign của hãng Align Technology Co Hoa kỳ. Bác sĩ và cơ sở bên mỹ sẽ phối hợp điều trị qua mô phỏng bằng công nghệ 3D.
niềng răng invisalign G6 với chương trình 3d
– Quá trình răng chạy khi niềng răng sẽ được mô phỏng trên chương trình 3D để bạn có thể biết trước được nếu tuân thủ đúng quy trình bác sĩ được ra thì sau khoảng thời gian định trước sẽ trong như thế nào. Với chương trình này giúp khách hàng yên tâm tuân thủ quy trình niềng răng invisalign.
– Khách hàng có thể nhận đủ bộ khay để sử dụng nếu thời gian tái khám không có nhiều, vì vậy phương pháp này rất thích hợp với những người hay đi xa, du học sinh ….. thời gian tái khám có thể kéo dài nếu bác sĩ chỉ định. Và hiện đã xuất hiện phương pháp niềng răng invisalign G6 cải tiến hơn có thể niềng răng với các ca phức tạp mà những phiên bản invisalign trước chưa thực hiện được.
Chi phí niềng răng invisalign bao nhiêu tiền :
– Giá chi phí niềng răng Invisalign tại nha khoa Đăng Lưu dao động từ : 70.000.000 đến 120.000.000 vnđ tùy theo tình trạng hàm răng của mỗi người , bạn đừng lo lắng khi bác sĩ khám – tư vấn và báo phí cho bạn trước khi làm.
Giá niềng răng invisalign 70.000.000 – 120.000.000 (VND)
– Thời gian niềng răng bằng Invisalign tại nha khoa Đăng Lưu là: từ 1 đến 2 năm.
Xem thêm: tư vấn niềng răng mặt trong bao nhiêu tiền cho khách hàng.
– Sự kết hợp những đặc tính trong suốt và có thể tháo ra được của phương pháp niềng răng không mắc cài Invisalign giúp bạn có cảm giác thoải mái, không hề có cảm giác đang mang khí cụ chỉnh nha trong miệng. Bên cạnh đó, bạn còn được ăn những món mình thích một cách thoải mái mà không sợ thức ăn bị vướng vô mắc cài nữa! Khi ăn xong thì bạn vệ sinh răng miệng và hàm sạch sẽ rồi đeo hàm trở lại. Phương pháp này được chứng minh đã mang lại hiệu quả tốt trong nghiên cứu lâm sàng và điều trị niềng răng khắp thế giới. Những bệnh nhân với các kiểu răng lệch lạc khác nhau được điều trị rất ít khi phải nhổ răng.
– Ngoài ra, nếu trong quá trình niềng răng invisalign không mắc cài bệnh nhân cũng có thể chuyển sang làm niềng răng mắc cài mặt trong hoặc kết hợp cả hai.

Nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào về vấn đề niềng răng, hãy liên hẹ tới Bệnh viện RHM Sài Gòn để được các bác sĩ tư vấn nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.