Tỉ lệ thành công của cấy ghép implant có cao không?

Chào bác sĩ, em tính đi cấy ghép implant nhưng không biết tỉ lệ thành công có cao không để em chuẩn bị tinh thần. Và tỉ lệ đó là bao nhiêu ạ.Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn.

Trả lời

Chị Hồng Ngọc thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Cấy ghép implant nha khoa có thể khôi phục lại bộ răng, tạo lại sự đầy đặn cho khuôn mặt. Trong trường hợp răng đã được nhổ đi, cấy ghép implant cũng giúp giữ cho xương vùng mất răng không bị thu hẹp lại. Đối với người cần phục hồi một chiếc răng bị mất thì cấy ghép implant là phương pháp hoàn hảo!

>>> dia chi trong rang uy tin o sai gon
Tỷ lệ cấy ghép implant thành công có cao không?

Phương pháp cấy ghép implant có những ưu điểm như:

–  Với cầu răng: Cầu cho chức năng ăn nhai gần như là răng thật nhưng phải mài các răng thật kế cận nhỏ bớt để bọc mão làm trụ cầu. Xương hàm nơi mất răng cũng tiêu dần, gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt.

– Răng Implant giống như răng thật, có cả thân răng và thân răng nên đạt hiệu quả cao về thẩm mỹ và chức năng, lực nhai như răng thật .

>>> trồng răng implant là gì

– Ngăn ngừa tiêu xương ổ răng, giữ được trương lực cơ vùng mặt, môi và má không bị hóp vào, không gây biến dạng mặt, giữ được sự thẩm mỹ và trẻ trung.

– Vị giác không thay đổi, bệnh nhân vẫn cảm nhận được thức ăn mềm hay cứng, nóng hay lạnh, chua hay ngọt, cay hay không cay, giúp ăn ngon miệng hơn.

– Răng Implant vững chắc, không di động, không bị rơi, không ảnh hưởng đến phát âm và giao tiếp

– Tỷ lệ thành công cao: 97 – 100% sau 10 năm

– Không mài răng thật

– Hạn chế viêm nướu, sâu răng,…

Nếu thất bại thì phần lớn sự thất bại là do 3 nguyên nhân sau:

– Xương hàm không đủ thể tích để đặt được một Implant có đủ chiều dài cần thiết (do để răng mất quá lâu không làm răng giả).

– Thực hiện răng giả trên Implant sai kỹ thuật dẫn đến hậu quả Implant bị quá tải và lung lay.

– Giữ gìn vệ sinh răng miệng kém. Khi đó mảng bám, vi khuẩn tích tụ ở kẽ nướu quanh Implant gây viêm nướu, tiêu xương làm Implant lung lay phải nhổ đi.

Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển liên tục, tỉ lệ thành công của cấy ghép implant đã tăng cao và bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về vấn đề này

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.