Niềng răng 1 hàm có nên không?


Niềng răng 1 hàm có nên không, hay phải niềng cả 2 hàm? Đây là thắc mắc của nhiều người đang có nhu cầu niềng răng. Bài viết sau đây sẽ giải thích chi tiết cho bạn về vấn đề này.

niềng răng 1 hàm có được không
Niềng răng 1 hàm có được không?

Niềng răng 1 hàm có được không, có đẹp như niềng 2 hàm không?

Niềng răng là kỹ thuật mà các bác sĩ sẽ sử dụng các khí cụ nha khoa cố định hoặc tháo lắp để nắn chỉnh răng về đúng vị trí mong muốn. Vậy niềng răng 1 hàm có được không?
Theo các chuyên gia, thông thường để niềng răng đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất thì cần phải tiến hành trên cả 2 hàm. Bởi chỉ khi thực hiện nắn chỉnh răng trên cả hai hàm thì mới đạt được độ hài hòa với nhau theo tỷ lệ cao nhất sau khi điều trị, không đơn thuần chỉ là để làm đều răng mà còn giúp cải thiện khớp cắn và ăn nhai.

Trường hợp bạn thắc mắc niềng răng 1 hàm có được không thì câu trả lời là vẫn có thể được, nhưng để biết chính xác niềng răng 1 hàm có được không cần thiết phải trải qua khảo sát thật chi tiết và phân tích cũng như dự đoán kỹ lưỡng. Bạn nên dành thời gian đến trực tiếp trung tâm nha khoa uy tín, với trường hợp khuyết điểm răng cụ thể của bạn, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp và mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Để biết chính xác với tình trạng răng hô của bạn có thể niềng răng 1 hàm có được không khi đến với Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra và chụp phim x-quang bằng công nghệ Cone Bean CT 3D thế hệ mới. Máy có khả năng chụp lại toàn bộ cấu trúc xương hàm mặt một cách cụ thể từ đó giúp bác sĩ quan sát và biết được chính xác nguyên nhân, mức độ răng hàm trên hô ra sao và tình trạng răng hàm dưới thế nào đã đạt chuẩn chưa.

Đồng thời, bằng phần mềm phân tích hàm mặt Vceph 3D có khả năng mô phỏng sự dịch chuyển của răng, giả định kết quả sau khi niềng răng 1 hàm, nếu mang lại kết quả tốt thì bác sĩ sẽ tiến hành niềng răng 1 hàm cho bạn.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc cho mình về vấn đề niềng răng 1 hàm có nên không.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.