Nhổ răng bao nhiêu tiền là hợp lý nhất hiện nay

Câu hỏi:
Chào bác sĩ nha khoa! Cháu năm nay 19 tuổi, cháu có chiếc răng hàm bị sâu và đang ăn lấn sang 2 chiếc răng bên cạnh. Cháu tính đi nhỏ bỏ nhưng băn khoăn không biết quy trình thực hiện thế nào?  Nhổ răng bao nhiêu tiền?
(Huyền Thương, Tp. HCM)
Trả lời:
Bạn Huyền Thương thân mến!
nho-rang
Nhổ răng mất bao nhiêu tiền
Trong điều trị nha khoa ngày nay, nhổ răng là một việc mà các bác sĩ đều phải cân nhắc rất kỹ trước khi ra chỉ định có nên nhổ bỏ hay giữ lại điều trị. Bởi vì, để trồng mới lại một chiếc răng hàm bị mất thường khá tốn kém, cả về thời gian, công sức lẫn tiền bạc.
Tuy nhiên nếu đúng như những gì bạn mô tả ở trên, khi răng hàm đã bị bị sâu nặng và đang lây lan sang các răng khác thì tốt bạn nên nhổ bỏ, đồng thời điều trị hiệu quả bệnh lý sâu răng cho 2 chiếc răng bên cạnh.
QUY TRÌNH NHỔ RĂNG HÀM THỰC HIỆN THẾ NÀO?
Nhổ răng mất bao nhiêu tiền
+ Đầu tiên, nha sĩ sẽ kiểm tra và chụp phim X-quang chiếc răng hàm cần nhổ, nhằm xác định các dây thần kinh cũng như độ khó của ca nhổ răng.
+ Vệ sinh răng sạch sẽ, lấy cao răng trước khi nhổ.
+ Gây tê nhẹ để giúp bạn không cảm thấy đau đớn.
+ Tiến hành nhổ răng bằng cách dùng thiết bị nha khoa siêu âm hiện đại để làm chân răng lung lay, lúc này bác sĩ sẽ giúp lấy răng nhẹ nhàng mà không cần tác động hay gây xâm lấn nhiều.
+ Sau khi nhổ răng, bạn sẽ được sát trùng ổ răng và cắn nhẹ bông gòn trong vòng 30 phút để cầm máu. Không ngậm nước muối, không khạc nhổ bừa bãi.
Nhổ răng mất bao nhiêu tiền
Sau khi nhổ răng hàm bị sâu, nếu cảm thấy cần thiết bạn có thể thực hiện cấy ghép răng implant để đảm bảo hàm răng được chắc khỏe và tăng cường sức nhai.
NHỔ RĂNG MẤT BAO NHIÊU TIỀN?
Nhổ răng hàm tại mỗi cơ sở có chi phí khác nhau, bởi nó phụ thuộc vào công nghệ mà bạn được áp dụng, trình độ tay nghề bác sĩ thực hiện và độ khó của ca loại bỏ răng. Chính vì vậy, để biết chính xác mức giá cụ thể bạn nên đến tư vấn và thăm khám trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.