Những cách năng chỉnh răng vẩu an toàn hiệu quả

Mỗi kỹ thuật sẽ mang đến giá trị nắn chỉnh răng vẩu ở mức độ cụ thể, với những tác động cụ thể, xâm lấn hoặc không xâm lấn, duy trì được vĩnh viễn hay phải chịu mất mô răng suốt đời,… Điều này phụ thuộc vào bản chất của từng kỹ thuật khi áp dụng để chỉnh sửa răng vẩu.Để làm răng hết hô vẩu bạn có thể cân nhắc lựa chọn giữa 4 cách nắn chỉnh răng vẩu dưới đây. Tuy vậy cách nắn chỉnh răng nào tỏ ra vượt trội hơn? Hãy xem những so sánh chi tiết dưới đây để biết được đâu là cách mà bạn nên áp dụng nhé.


1. CÓ BAO NHIÊU CÁCH NẮN CHỈNH RĂNG VẨU?
Hiện có thể thống kê được 4 cách điều trị răng vẩu tổng thể. Đó là mài răng, bọc răng, niềng răng và phẫu thuật hàm.
Ngược lại, có thể sử dụng được cách sửa răng vẩu nào sẽ do chính kiểu răng vẩu của bệnh nhân quy định.
2. CÁCH NẮN CHỈNH RĂNG VẨU NÀO TỐT NHẤT?
Để tiện theo dõi các thông tin và ưu nhược điểm và đối chiếu được các biện pháp với nhau, chúng tôi xin đưa ra các thông tin theo bảng so sánh trực quan sau đây:



CÁC TIÊU CHÍ MÀI RĂNG BỌC SỨ NIỀNG RĂNG PHẪU THUẬT HÀM
Đặc trưng kỹ thuật Dùng thiết bị mài răng để mài bớt phần mô răng bị nhô ra trước Dùng răng sứ để chụp lên trên chiếc răng bị vẩu để chỉnh lại thế răng vẩu Dùng khí cụ để tạo lực kéo chỉnh các răng lui vào trong hết vẩu Tiến hành giải phẫu xương hàm để cắt và chỉnh xương hàm vẩu
Xâm lấn Làm mất ít mô răng Làm mất nhiều mô răng Bảo toàn 100% mô răng Bảo toàn 100% mô răng
Thời gian thực hiện Nhanh chóng, trong 1 lần hẹn vài chục phút Nhanh chóng, trong 2 – 3 lần hẹn Khá lâu, mất khoảng từ 15 – 25 tháng Nhanh chóng, chỉ sau một ca phẫu thuật vài giờ
Số lần thực hiện trong đời Có thể nhiều lần vì cần phải sửa soạn lại răng mài nhiều lần trong đời Có thể nhiều lần vì răng sứ có thể bị hư hỏng nhiều lần trong đời Điều trị 1 lần duy nhất Điều trị 1 lần duy nhất
Độ thẩm mỹ Thấp Tương đối Cao Khá cao
Kiểu vẩu áp dụng Vẩu do răng rất nhẹ Vẩu nhẹ do răng Vẩu do răng ở nhiều mức độ Vẩu do xương hàm ở nhiều mức độ
Công nghệ tốt nhất Thông thường Răng sứ CT 5 chiều Chỉnh nha 3M UGSL Phẫu thuật trình độ cao

Những thông tin trên chỉ có thể giúp bạn hình dung bước đầu được như thế nào là nắn chỉnh răng và khi được bác sỹ xác định kiểu vẩu sau khi khám thì bạn cũng sẽ có kiến thức để tự biết là nên áp dụng cách chỉnh răng vẩu là tốt nhất.

Những công nghệ tương ứng được đề xuất trong bảng so sánh cho từng kỹ thuật điều trị chính là giải pháp lý tưởng nhất, đang được ứng dụng độc quyền tại Trung tâm.

Bởi vậy, nếu cần được tư vấn thêm bất vấn đề gì liên quan đến cách nắn chỉnh răng vẩu xin vui lòng liên hệ tới Trung tâm theo các thông tin dưới đây, bác sỹ sẽ tư vấn chi tiết nhất cho bạn.

Như vậy, cần tùy thuộc vào từng kiểu vẩu răng cụ thể của bệnh nhân để biết có thể áp dụng những cách chỉnh sửa răng vẩu nào. Trong những cách nắn chỉnh răng vẩu trên, đâu mới là hướng chỉnh răng vổ tốt nhất, có lợi nhất hoặc đáp ứng được những yêu cầu cụ thể của bệnh nhân? Muốn biết những điều này, trước tiên, bạn phải xác định được chính xác kiểu hô của mình là kiểu hô nào, do răng hay do xương hàm. Điều này đôi khi khó có thể tự xác định được mà cần trải qua quá trình thăm khám của bác sỹ một cách chi tiết và cụ thể.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.