Loại kim cương nào gắn lên răng là bền nhất

Chào bác sĩ, em muốn đi đính đá vào răng nhưng không biết loại đá nào là bền nhất và có loại đá nào có thể tồn tại vĩnh viễn được không. Mong bác sĩ giải đáp. Em cảm ơn(Nguyễn Trần Diễm Mi – Hà Nội)

Trả lời :
Chào bạn Diễm Mi!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Loại đá gắn lên răng nào bền nhất?” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:
Loại đá gắn lên răng nào tốt nhất và cho kết quả vĩnh viễn?

Đá gắn lên răng không dễ có được kết quả vĩnh viễn. Bởi độ bền của đá gắn phụ thuộc khá nhiều vào kỹ thuật gắn đá và loại đá cụ thể. Kỹ thuật gia công đá cũng ảnh hưởng một phần đến độ bám bền chắc của viên đá gắn. Cho nên quan tâm đến vấn đề loại đá gắn lên răng nào bền chắc nhất là rất quan trọng.

>>> Đính kim cương vào răng

Loại đá gắn lên răng nào bền nhất?

Đá gắn răng có 2 loại chính là kim cương thật và đá nha khoa. Trong hai loại đá này, kim cương khó đạt được độ bám cao bằng đá nha khoa. Bởi vì kim xương gia công mặt đá và tráng bạc khó đạt đến mức độ tuyệt đối. Khi mặt đế tráng bạn này găn lên mặt răng sẽ không tạo nên liên kết bền vững nhất.

>>> Gắn đá vào răng có đau không

Nhưng với đá nha khoa thì khác. Viên đá có thể được gia công rất tinh xảo, tráng bạc tiêu chuẩn, cho phép tạo liên kết trên mặt răng thật một cách bền chắc nhất. Nếu cộng thêm kỹ thuật gắn đá tốt thì khả năng có thể cho hiệu quả đính đá trong rất nhiều năm.

Nếu bạn gắn đá tại Nha khoa KIM và dùng đá nha khoa, đảm bảo sẽ duy trì được viên đá vĩnh viễn, với điều kiện là được chăm sóc tốt sau khi gắn đá.

Trung tâm hiện đang ứng dụng công nghệ gắn đá lên răng tân tiến E.Las với laser nha khoa đặc biệt, có tác động hoạt hóa keo dán đá, giúp tạo nên liên kết chắc chắn nhất. Viên đá bám dính cực tốt, không dễ bị bung bật, nhựa trám không dễ bị hóa lỏng. Đá gắn đảm bảo vừa khít, không có khe hở, duy trì ánh sáng đẹp trong nhiều năm.

Bạn cũng sẽ được áp dụng chế độ bảo trì đá tốt nhất, hỗ trợ bạn có được kết quả gắn đá bền chắc và thẩm mỹ. Khi bảo hành, bạn sẽ được bác sỹ kiểm tra viên đa, xem độ vừa khít như thế nào, có bị hở hay không, có bị nhét cặn thức ăn bền trong không. Tất cả những tình huống này sẽ đều được xử lý nhanh chóng và triệt để. Nhờ vậy mà viên đã và cả mô răng đều không bị ảnh hưởng hư hại dù mang đá gắn trên răng nhiều năm.

“Như vậy, loại đá gắn lên răng bạn nên lựa chọn là đá nha khoa, vừa tiết kiệm chi phí cho bạn vừa tạo ra hiệu quả thẩm mỹ như mong đợi nhất.“

Nếu còn bất kì câu hỏi nào liên quan có thể liên hệ với chúng tôi để có câu trả lời nhanh chóng và chính xác nhất hoặc có thể đến trực tiếp trung tâm nha khoa chúng tôi. Chúng tôi luôn chờ đón bạn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.