Thực hiện phẫu thuật hàm hô dứt điểm bệnh lý

Phẫu thuật hàm hô là phương pháp phẫu thuật tác động trực tiếp vào khung xương hàm nơi gây ra hô. Xương hàm được cắt và nối lại bằng các nẹp vít, sau khi xương hàm đã được đặt vào đúng vị trí, bạn sẽ sở hữu một khuôn mặt đẹp cân đối, không còn tình trạng mất cân đối do hô, giải quyết đồng thời tình trạng cười hở nướu.


Nhưng nhiều người vẫn còn e ngại và thắc mắc không biết liệu phẫu thuật hàm hô có đau không, có gây sưng tấy và chảy máu không? Vậy thực sự phẫu thuật hàm hô có đau không? chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Phẫu thuật hàm hô là gì? 


Nhiều người vẫn lầm tưởng rằng chỉ cần kiềng răng sẽ giải quyết được tình trạng hô, nhưng lại không hề biết rằng, phương pháp này chỉ hiệu quả với tật hô do răng. Nếu là hàm hô do hàm thì niềng răng không có tác dụng, đôi khi còn làm tình trạng tồi tệ hơn do niềng sai quy cách. Đối với tật hô do hàm, chỉ có phẫu thuật chỉnh hàm hô mới mang lại hiệu quả cao.
Phẫu thuật hàm hô là phương pháp phẫu thuật thông minh, vì có thể giải quyết tình trạng hô do hàm mà không để lại biến chứng ,quá trình phẫu thuật an toàn và diễn ra trong thời gian rất ngắn . Đây là giải pháp tốt mang lại cho bạn khuôn mặt đẹp cân đối.

Khi nói đến phẫu thuật, nhiều người thương e sợ và lo ngại phẫu thuật hàm hô có đau không, có sẹo không, có nguy hiểm không? Phẫu thuật hàm hô sẽ giúp bạn xua tan đi những lo lắng rằng phẫu thuật hàm hô có đau không và an tâm với những ưu điểm nổi trội cũng như kết quả phẫu thuật khả quan mà phương pháp này mang lại.
Phẫu thuật hàm hô có đau không?

Rất nhiều người e sợ khi nhắc tới phẫu thuật, không biết liệu rằng phẫu thuật hàm hô có đau không, có sưng hay chảy máu không.


Bạn hãy an tâm, với phương pháp phẫu thuật hàm hô, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên môn nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực hàm mặt điều trị cùng hệ thống trang thiết bị tối tân, chuyên nghiệp, bạn sẽ hoàn toàn giải tỏa được lo ngại rằng phẫu thuật hàm hô có đau không.

Phẫu thuật hàm hô đảm bảo không hề đau và rất an toàn vì đươc thưc hiện bởi những chuyên gia về răng hàm mặt, cùng với hệ thống thiết bị chuyên biệt hiện đại sẽ giảm thiểu mức độ đau sưng xuống mức thấp có thể. Mặt khác phẫu thuật hàm hô không làm ảnh hưởng đến mô cơ và vùng mặt nên rất ít sưng và cũng không gây đau.
Phẫu thuật hàm hô không đau và an toàn

Phẫu thuật hàm hô là phương pháp phẫu thuật mà thời gian điều trị diễn ra nhanh, chỉ sau 48h là khách hàng đã có thể trở lại công việc. Lý do khiến bạn có thể an tâm mà không còn bất cứ lo lắng nào về việc phẫu thuật hàm hô có đau không là phẫu thuật hàm hô chỉ cắt tiền đình hàm, can thiệp vào ngách lợi chứ hoàn toàn không ảnh hưởng đến cơ vùng mặt.

Sau khi phẫu thuật hàm hô, xương hàm sẽ được cố định bằng vit nên không gây đau đớn, mặt khác, hệ thống máy móc chuyên biệt được nhập khẩu từ nước ngoài sẽ giúp giảm hết nguy cơ sưng tấy, gây đau cho bạn.

Phẫu thuật hàm hô sử dụng phương pháp chụp x quang bằng máy chuyên biệt kĩ thuật số ConeBeam CT 3D, sẽ cho thông số chính xác về toàn bộ hệ thống thần kinh,mạch máu, và cung cấp rõ ràng và đầy đủ thông tin về cấu trúc xương và vị trí cần phẫu thuật


Phẫu thuật hàm hô sử dụng phần mềm phân tích chuyên dụng OMS (mới nhất từ mỹ) giúp đo đạc chính xác từng milimet phần xương cần cắt đi.
Máy vectra 3D cho thấy rõ ràng hình ảnh giả định của khuôn hàm sau khi phẫu thuật.
Phẫu thuật hàm hô đặc biệt còn sử dụng máy cắt xương siêu âm chuyên dụng của Đức và Mỹ, đảm bảo viết cắt chuẩn xác, không tạo bột xương giúp vết thương giảm sưng tấy, giảm đau và mau lành.

Phẫu thuật hàm hô được thực hiện bởi các bác sĩ nhiều kinh nghiệm, là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật răng hàm mặt Việt Nam, thường xuyên đi tu nghiệp ở nước ngoài. Chỉ có những chuyên gia mới có thể hội chẩn và đưa ra phác đồ điều trị đảm bảo tính chính xác và an toàn. Giúp bạn giải tỏa hết mối lo rằng phẫu thuật hàm hô có đau không.

Phẫu thuật hàm hô sẽ giúp xóa bỏ mọi trở ngại do tình trạng răng hô gây ra, giúp bạn lấy lại niềm vui và tự tin trong cuộc sống với một diện mạo mới, đẹp cân đối hoàn mỹ. Nếu bạn còn thắc mắc về vấn đề rằng phẫu thuật hàm hô có đau không, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.