Chi phí đính kim cương vào răng bao nhiêu tiền

Thưa bác sỹ. Chuyện là em muốn đính kim cương lên răng cho đẹp nhưng không biết giá đính kim cương bao nhiêu tiền. Vậy mong bác sĩ tư vấn cho em rõ về giá của các loại kim cương đính trên răng. Em cảm ơn bác sĩ.

Trả lời :
Chào bạn Hạnh!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “Gía đính kim cương lên răng bao nhiêu?” của bạn Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau.
Hiện nay, có khá nhiều loại đá quý hay kim cương để bạn có thể lựa chọn. Thông thường, các khách hàng thường mua các loại kim cương tại cửa hàng trang sức sau đó mang đến trung tâm thẩm mỹ hoặc nha khoa để thực hiện gắn lên răng. Chất lương kim cương cũng là một tiêu chuẩn để trả lời thắc mắc về giá đính kim cương vào răng của bạn.
Giá đính kim cương lên răng phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Tuy nhiên, việc mua kim cương ở bên ngoài, ngoài chất lượng khó đảm bảo thì việc kích cỡ kim cương đính răng có phù hợp hay không với răng và màu răng cũng là một vấn đề. Do đó, bạn có thể đến phòng nha uy tín để được các nha sỹ hướng dẫn và tư vấn cụ thể.

Nha sỹ sẽ thăm khám răng miệng và tư vấn cho bạn một kích cỡ thích hợp nhất. Với trung tâm nha khoa uy tín thì chất lượng kim cương cũng được đảm bảo hơn. Nha khoa KIM xin đưa ra cho bạn một bảng giá đính kim cương lên răng cụ thể như sau:
BẢNG GIÁ ĐÍNH KIM CƯƠNG LÊN RĂNG
GÓI DỊCH VỤ ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ (VNĐ)
Kim Cương VS2 Trọn gói 5.000.000
Kim Cương SI Trọn gói 3.000.000
Đá Nha Khoa Trọn gói 1.000.000
Khuyến mại 10% đối với gói răng đính kim cương VS2
Thanh toán 1 lần đối với dịch vụ răng gắn đá – đính kim cương
Mức giá đính kim cương lên răng tại Nha khoa KIM sẽ phụ thuộc vào loại kim cương mà bạn lựa chọn với các chính sách khuyến mại khác nhau. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm, mức giá mà nha khoa KIM đưa ra là mức giá hoàn toàn ưu đãi, không có sự chênh lệch quá nhiều so với các trung tâm nha khoa khác. Đá hay kim cương sử dụng tại Nha khoa KIM đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
Đặc biệt, với mức giá trên bạn sẽ nhận được một chất lượng dịch vụ tốt nhất, kim cương có độ bền chắc trên răng mà không bị bong rơi. Công nghệ đính đá, kim cương trên răng E.Las mới nhất được nha khoa KIM áp dụng cho hàng ngàn khách hàng và đều nhận được phản hồi hài lòng với chất lượng của dịch vụ.
Công nghệ mới với sự hỗ trợ của thiết bị đính đá lên răng thế hệ mới, tinh tế và nhỏ gọn, đạt tiêu chuẩn “sản phẩm nha khoa 5 sao” sẽ giúp cố định kim cương lên răng chỉ trong vòng 15 giây. Vật liệu kết dính đá và kim cương có nguồn gốc từ nhựa thông Nam Mỹ không chỉ đảm bảo an toàn cho sức khỏe mà còn có độ bền chắc gấp 3 lần so với các phương pháp khác.
Công nghệ đính kim cương E.Las tại Nha khoa KIM
Đặc biệt, công nghệ E.Las thực hiện đính trực tiếp kim cương lên răng và không thông qua khoan lỗ như các công nghệ cũ nên hoàn toàn không xâm lấn đến răng thật, không để lại lỗ sau khi tháo kim cương ra. Đầu dẫn của máy gắn tập trung bước sóng cao giúp cố định kim cương một cách chắc chắn vào bề mặt răng mà hoàn toàn không bị bong rơi.

Chính bởi không đục lỗ trên răng nên sau khi đính kim cương bạn hoàn toàn yên tâm ăn nhai mà không gây ê buốt, thức ăn không bị giắt vào bên trong. Đây là một ưu điểm nổi bật mà các kỹ thuật khác không có được. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện đính kim cương lên răng tại Nha khoa KIM.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.