Thắc mắc đính kim cương vào răng có hại không?



Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em hiện đang có nhu cầu đính kim cương vào răng nhưng lại nghe nhiều người nói đính vào răng thì sẽ làm cho răng bị sâu, bị hư về sau. Em phân vân không biết có phải vậy không. Vì vậy mong bác sĩ tư vấn giúp em: đính kim cương vào răng có hại không? Em mong nhận được câu trả lời sớm nhất từ bác sĩ. Em cảm ơn! (Mai Ngô, 23 tuổi, Hồ Chí Minh)


Trả lời:
Chào bạn Mai Ngô!
Trước tiên rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gởi thắc mắc về Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn. Với câu hỏi "đính kim cương vào răng có hại không?" của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:
Thắc mắc đính kim cương vào răng có hại không? 

Đính kim cương vào răng có hại không?


Thắc mắc đính kim cương vào răng có hại không? câu trả lời là không.
Gắn đá kim cương lên răng hiện đang là trào lưu mới của giới trẻ và rất được ưa chuộng. Bởi ưu điểm đem lại của nó là vẻ đẹp thẩm mỹ mỗi khi cười lên, đá kim cương sẽ sáng lấp lánh và gây thu hút. Từ đo các bạn trẻ tự tin hơn rất nhiều với chiếc răng đặc biệt này.
Ngày nay với công nghệ hiện đại, nhiều phương pháp đính kim cương lên răng rất nhanh mà không cần phải mài ngà răng và đục lỗ trên bề mặt răng rồi gắn kim cương vào như ngày xưa. Công nghệ mới hiện nay, không cần phải khoang lỗ trên răng, điều này giúp bảo tồn răng thật tối đa, không xâm lấn đến men hay ngà răng nên bạn sẽ không có cảm giác bị đau nhức hay bị ê buốt.
Đính kim cương vào răng có hại không? câu trả lời là không.
Trước khi thực hiện đính kim cương lên chiếc răng đã được chọn. Để được đảm bảo hiệu quả tốt và vệ sinh, bác sĩ Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn sẽ tiến hành cạo vôi răng bằng máy siêu âm hiện đại, với những đầu insert chuyên dùng tiêu diệt sách các vi khuẩn trên mảng bám răng. Sau đó sẽ thực hiện đính kim cương lên vị trí đã được chọn sẵn.
Kim cương muốn đính được lên răng cần phải qua quá trình xử lý bề mặt đế. Quy trình này cần đảm bảo cho viên kim cương đạt đến kích cỡ như mong muốn, thường sẽ có độ dày rất nhỏ, đế kim cương được mài bằng và tráng bạc theo đúng kỹ thuật sao cho khi tạo liên kết với răng có thể bám dính được tốt nhất. Với quá trình xử lý này, kim cương sẽ bám chặt trên răng, không cộm và không gây vướng víu khi ăn nhai.
Hiện bạn đang có nhu cầu đính kim cương vào răng nhưng lại nghe nhiều người nói đính vào răng thì sẽ làm cho răng bị sâu, bị hư về sau. Đính kim cương vào răng có hại không? trường hợp này có thể sẽ xảy ra nếu:
Bạn thực hiện đính với loại đá nhân tạo chất lượng rất thấp, "siêu rẻ". Tiến hành tại cơ sở thẩm mỹ hay phòng khám không uy tín, chất lượng kém... thì sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại sâu này như răng bị sâu, ê buốt, sẹo...Các loại đá nhân tạo siêu rẻ, cơ sở thẩm mỹ giá bèo mà không hề biết rằng 
Bạn nên biết rằng, hiện nay nhiều phòng khám cung cấp trọn gói dịch vụ gồm vật liệu đá và chi phí tiền hành. Tuy nhiên, phần lớn họ chỉ tiến hành thao tác đính đá vào răng chứ không cung cấp loại đá tốt. Vì thế bạn sẽ không biết rõ nguồn gốc và chất lượng răng đó như thế nào. 
Đính kim cương vào răng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đạt hiệu quả cao.
Tốt nhất bạn nên chủ động chọn mua loại đá kim cương tốt và phù hợp với giá tiền của bạn. Và thực hiện tại địa chỉ nha khoa hay uy tín chất lượng để đảm bảo.
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn của chúng tôi đã thực hiện rất nhiều ca đính đá kim cương lên răng cho khách hàng thành công và được sự hài lòng cao từ khách hàng.

Bạn Mai Ngô thân mến! Mong rằng với giải đáp trên sẽ thỏa được thắc mắc "đính kim cương vào răng có hại không?" của bạn và có thể tự tin thực hiện tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, để có được hàm răng tỏa sáng như bạn mong muốn.  

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.