Có nên đính đá vào răng không?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Em thấy bạn bè đính đá vào răng trong rất đẹp và sành điệu nên em cũng muốn sử dụng dịch vụ này. Nhưng nhiều người nói răng của em hơi ngắn đính đá sẽ không được đẹp. Bác sĩ có thể tư vấn với trường hợp của em có nên đính đá vào răng không? Em chân thành cám ơn. (Thanh Mai, 22 tuổi, Lâm Đồng)
Trả lời:

Chào Thanh Mai!
Cám ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn đến Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn. Với vấn đề có nên đính đá vào răng không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.
Hiện nay, đính đá vào răng được coi là mốt, trào lưu của những cô nàng cá tính, sành điệu. Đính đá hoặc kim cương vào răng thành công là khi viên đá được gắn chắc chắc trên bề mặt răng, không bị tróc, rơi rớt, giữa đá và răng không có kẽ hở, trơn nhẵn.
Có nên đính đá vào răng không
Có nên đính đá vào răng không khi đó đang là trào lưu của giới trẻ sành điệu?

Có nên đính đá vào răng không thưa bác sĩ?

Có nên đính đá vào răng không không là điều khiến bạn phải băn khoăn, bởi kỹ thuật thực hiện đơn giản, nhanh chóng, mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích như:
- Sau khi thực hiện đính đá vào răng bạn sẽ sở hữu nụ cười trẻ trung, sành điệu. Nếu bạn đang sở hữu một hàm răng trắng sáng và không mắc bất kỳ bệnh lý răng miệng nào nên lựa chọn đính đá vào răng nhằm tạo nụ cười thẩm mỹ và thời trang nhất.
- Đính đá lên răng hoàn toàn không ảnh hưởng đến cấu trúc răng, không gây ê buốt hay bất kỳ đau nhức khi bạn được sử dụng công nghệ E.Las. Đây là công nghệ dùng trong dịch vụ đính đá, kim cương lên răng, dưới sự điều chỉnh ánh sáng laser tác động trực tiếp lên bề mặt vị trí răng đính đá rồi dùng một loại keo kết dính hoàn toàn từ thiên nhiên gắn kết viên đá vào bề mặt răng. Chất keo có thành phần chính là nhựa thông Nam Mỹ, có độ kết dính cao gấp 3 lần so với những phương pháp thông thường.
Có nên đính đá vào răng không
Công nghệ đính đá vào răng E.Las tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn giúp bạn tự tin trẻ trung và sành điệu hơn
 Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi có ý định đính đá vào răng. Nhưng nên nhớ rằng không phải địa chỉ nha khoa nào cũng có thể trang bị và sử dụng thành công kỹ thuật gắn đá vào răng bằng công nghệ E.Las.
Hiện nay, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là một trong số ít địa chỉ nha khoa đã và đang thực hiện thành công cho rất nhiều ca đính đá, kim cương lên răng bằng công nghệ E.Las.

Chúng tôi vừa chia sẻ những thông tin liên quan đến thắc mắc có nên đính đá vào răng không của bạn. Để được thực hiện đính đá bằng dịch vụ nha khoa tốt nhất bạn có thể liên hệ trực tiếp tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn. 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.