Đính đá vào răng nào thì đẹp và sang nhất?

Câu hỏi:Chào bác sĩ! em muốn thực hiện đính đá vào răng nhưng vẫn chưa biết nên gắn ở vị trí nào. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em đính đá vào răng nào thì đẹp và sang nhất không. Em cám ơn bác sĩ. (Thùy Hân, Phú Yên)Trả lời:

Chào Thùy Hân!
Cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn. Về vấn đề đính đá vào răng nào thì đẹp và sang nhất của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.
Đính đá vào răng nào thì đẹp
Đính đá vào răng nào thì đẹp và sang nhất?

Nên đính đá vào răng nào thì đẹp và sang nhất?

Vị trí gắn đá trên răng sẽ do chính bác sĩ tư vấn, nhưng cũng có trường hợp theo ý kiến của khách hàng và nó không tuân theo một quy định chuẩn mực nào vì cách nhìn thẩm mỹ ở mỗi người là khác nhau. Vì thế đính đá vào răng nào thì đẹp và sang trọng nhất tùy vào cảm nhận của mỗi người, bác sĩ chỉ đóng vai trò tư vấn.
Thường thì khách hàng chỉ tiến hành đính đá ở vị trí răng nanh bên cạnh răng cửa. Đây là vị trí khá thích hợp để gắn đá vì nó tạo nên sự sang trọng cho cả khuôn hàm, đặc biệt là khi cười. Nhưng cũng có một số trường hợp khách hàng đính đá lên răng khểnh hay cả răng hàm trên và hàm dưới.
Các thao tác thực hiện đính đá lên răng khá đơn giản và chỉ mất khoảng 30 phút bao gồm cả việc thăm khám. Bác sĩ sẽ thực hiện kiểm tra tổng quát răng miệng của bạn trước khi tiến hành đính đá vào răng nhằm xác định xem bạn có đang mắc phải bệnh lý răng miệng nào hay không.

Đính đá vào răng đẹp, an toàn - tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Khi thực hiện đính đá vào răng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng hay có ảnh hưởng đến sức khỏe. Bởi tại bệnh viện đang ứng dụng rất thành công công nghệ đính đá vào răng E.Las hiện đại nhất. 
Đính đá vào răng nào thì đẹp
Đính đá vào răng bằng công nghệ hiện đại E.Las tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Công nghệ này hoạt động dựa trên nguyên lý dùng ánh sáng kích hoạt chất kết dính giữa đá và mô răng thật. Độ kết dính cao, bền chắc không bị bong tróc hay rơi rớt. Hơn nữa sử dụng công nghệ này không cần phải thực hiện đục lỗ trên mặt răng nên răng được bảo tồn tối đa nếu sau này bạn muốn lấy đá ra.

Nhìn chung đính đá vào răng nào thì đẹp và sang nhất còn tùy vào con mắt thẩm mỹ và sự lựa chọn của bạn. Để được thực hiện đính đá an toàn, hiệu quả cao bạn có thể liên hệ đến Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.