Đính đá vào răng có đau không?

Câu hỏi:Chào bác sĩ! bác sĩ có thể tư vấn giúp em đính đá vào răng có đau không? Em muốn đính đá vì thấy nhiều người trở nên đẹp và sành điệu hơn sau khi sử dụng dịch vụ này nhưng nghe nói cần phải khoan lỗ gì đó trên răng nên em cũng hơi lo. Mong nhận được hồi âm của bác sĩ. Em cám ơn. (Mai Trúc, 24 tuổi, TP.Hồ Chí Minh)Trả lời:

Chào Mai Trúc!
Cám ơn bạn đã quan tâm và chia sẻ lo lắng đến Bệnh viện Răng Hàm mặt Sài Gòn. Về vấn đề đính đá vào răng có đau không của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau.
Đính đá vào răng tuy không phải là một kỹ thuật khá phức tạp nhưng cần phải được chính các bác sĩ giỏi chuyên môn cùng với sự hỗ trợ từ các công nghệ hiện đại nhằm đảm bảo độ bền chắc, tránh bị bong tróc và các vấn đề khác có thể phát sinh.
đính đá vào răng có đau không
Đính đá vào răng có đau không? mang lại lợi ích như thế nào

Đính đá vào răng có đau không?

Đính đá vào răng có đau không còn phụ thuộc vào kỹ thuật thực hiện và tay nghề của bác sĩ. Nếu dùng kỹ thuật gắn đá thông thường như trước kia thì việc gắn đá hay kim cương sẽ xâm lấn trực tiếp đến răng thật, ảnh hưởng đến lớp men răng.
Nhưng với kỹ thuật đính đá vào răng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn bạn sẽ không cần phải lo lắng đến vấn đề đính đá vào răng có đau không bởi hệ thống công nghệ hiện đại nhất thực hiện gắn đá vào răng an toàn, thẩm mỹ.
đính đá vào răng đau không
Nhờ công nghệ E.Las đá, im cương được đính chắc chắn trên bề mặt răng, khó rơi rớt
Công nghệ E.Las đang được ứng dụng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đảm bảo hoàn toàn không gây đau nhức, không xâm lấn đến cấu trúc thực của răng.
- Không khoan lỗ nên không gây ra cảm giác ê buốt đau nhức răng cho bạn. Giúp bảo tồn răng thật tối đa, các xâm lấn đến men răng, ngà răng. Tránh được nguy cơ các mảnh vụn thức ăn giắt vào bên trong gây hôi miệng, sâu răng.
- Độ bám dính bền chắc gấp 3 lần so với các phương pháp cũ nhờ sử dụng chất kết dính có nguồn gốc từ nhựa thông Nam Mỹ. Ngoài ra, loại chất kết dính này không chịu tác dụng của nhiệt độ nên không bị hóa lỏng hay kết đông.
- Hệ thống máy đính đá mới, kiểm soát tốt bước sóng, có lá chắn bảo vệ mắt an toàn, với thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, điều chỉnh tự động thực hiện gắn chặt đá lên bề mặt răng nhanh chóng, không bị bong tróc dưới tác dụng của lực hay nhiệt độ.
đính đá vào răng đau không
Đính vào răng giúp tăng phần sang trọng, cá tính cho nụ cười của bạn
Sau khi hoàn thành việc đính đá bạn có thể ăn nhai bình thường mà không thấy cộm hay bất kỳ khó chịu nào. Nhưng cần lưu ý tránh những loại thức ăn quá cứng hay dùng răng đính đá, kim cương cắn thức ăn.
Đây là những ưu điểm nổi bật mà công nghệ đính đá E.Las mang lại giúp xua tan nỗi lo lắng đính đá vào răng có đau không của bạn.

Để tìm hiểu rõ hơn về kỹ thuật này cũng như những băn khoăn đính đá vào răng có đau không bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn. 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.