Đính đá vào răng có hại không?

Câu hỏi:Chào bác sĩ! Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi đính đá vào răng có hại không? Tôi muốn thực hiện đính đá vào răng để tăng thêm vẻ sang trọng, sự sành điệu của bản thân nhưng vẫn đang còn nhiều băn khoăn liệu răng có bị mài mòn hay ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai không? Cám ơn bác sĩ. (Huyền My, 25 tuổi, Long An)Trả lời:

Chào Huyền My!
Cám ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về vấn đề đính đá vào răng có hại không của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau.
đính đá vào răng có hại không
Đính đá vào răng có hại không là băn khoăn của rất nhiều người khi muốn thể hiện phong cách của mình

Đính đá vào răng có hại không?

Đính đá hay đính kim cương vào răng hiện nay là một trong những mốt của người nổi tiếng, như một thứ trang sức đi kèm giúp họ tỏa sáng cũng như thể hiện đẳng cấp, sự chịu chơi. Nhưng việc đính đá vào răng có hại không là nỗi lo và nghi ngại khiến nhiều người băn khoăn.
Khi một viên đá được đính vào răng coi là đẹp hoàn hảo nếu viên đá có độ chắc chắn, giữa đá và răng không có kẽ hở, bề mặt đá và răng trơn nhẵn, không gờ sắc cạnh, có độ sáng bóng.
Với một ca đính đá lên răng bằng phương pháp thông thường thời gian thực hiện chỉ từ 10 - 15 phút. Bác sĩ sẽ lựa chọn kích cỡ của viên đá sao phù hợp với khuôn hàm của bạn rồi tiến hành đính đá lên răng bằng một loại chất kết dính có thành phần từ nhựa cao su Nam Mỹ hoàn toàn an toàn với cơ thể người sử dụng, độ gắn kết bền lâu.
Kỹ thuật đính đá vào răng không quá phức tạp nhưng quá trình gắn đá cần phải cẩn thận, thật tỉ mỉ, chính xác đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cũng như sức khỏe của khách hàng.
đính đá vào răng có hại không
Khách hàng thực hiện đính đá vào răng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Bác sĩ thực hiện đính đá phải là một người có kinh nghiệm thì mới đảm bảo chất lượng đá không bị rơi ngay sau khi được gắn.
Quá trình chăm sóc và vệ sinh răng miệng vẫn duy trì như bình thường, nhưng với răng được đính đá nên dùng bàn chải loại lông mềm, hạn chế nhai cắn đồ cứng nhất là bên mặt răng đính đá.
Để sở hữu hàm răng sau khi đính đá luôn lấp lánh cùng nụ cười rạng rỡ mà không ảnh hưởng đến men răng bạn nên dùng loại đá chuyên dụng trong nha khoa trang trí lên răng.
Hiện nay tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đang ứng dụng công nghệ đính đá E.Las là thế hệ kỹ thuật laser hiện đại, với nhiều khả năng ưu việt vừa mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao vừa an toàn cho người sử dụng.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn hay thắc mắc đính đá vào răng có hại không hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn để được tư vấn rõ hơn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.